x close

มาแนวใหม่ ! 2 พี่น้องขนใบกระท่อมซุกซ่อนไว้ในตุ๊กตา แต่งานนี้ไม่รอด


มาแนวใหม่ ! 2 พี่น้องขนใบกระท่อมซุกซ่อนไว้ในตุ๊กตา แต่งานนี้ไม่รอด

          ฝ่ายปกครอง อ.จะนะ จ.สงขลา จับกุมสองพี่น้องชาวปัตตานี แอบขนใบกระท่อมซุกไว้ในตุ๊กตา สารภาพใช้วิธีนี้มาแล้ว 6 ครั้ง และรอดจากการตรวจค้นได้ทั้งหมด


          เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมศักดิ์ ชูศรี ปลัดอำเภอจะนะ ฝ่ายงานป้องกัน พร้อมสมาชิก อส. ตั้งด่านลอยบริเวณบ้านสำนักยอ หมู่ 7 ถนนสายจะนะ-นาทวี ต.แค อ.จะนะ จ.สงขลา เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยทั้งด้านความมั่นคงและยาเสพติด ได้ทำการตรวจรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน ซาลูน สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ขธ 924 สงขลา ขณะขับผ่านด่านตรวจ โดยมีนายซาคอเลค อายุ 31 ปี และนายมูฮัมหมัด อายุ 30 ปี สองพี่น้องชาวจังหวัดปัตตานี นั่งมาในรถ
มาแนวใหม่ ! 2 พี่น้องขนใบกระท่อมซุกซ่อนไว้ในตุ๊กตา แต่งานนี้ไม่รอด

          จากการตรวจค้นพบตุ๊กตาสติทช์และตุ๊กตาสไปเดอร์แมนต้องสงสัยเนื่องจากแข็งผิดปกติ เจ้าหน้าที่จึงผ่าออกดูพบว่ามีการยัดใบกระท่อมเป็นมัด ๆ อยู่ภายใน นอกจากนี้ยังพบใบกระท่อมที่บรรจุในถังปี๊บขนมปังอีก 2 ใบ รวมน้ำหนักทั้งหมด 7 กิโลกรัม

          ทั้งนี้ทั้งคู่ได้ให้การสารภาพว่า ได้ลักลอบขนใบกระท่อ,มาจาก ต.คลองแงะ อ.สะเดา จะนำไปส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ อ.จะนะ โดยใช้วิธีซุกซ่อนไว้ในตุ๊กตาเพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่สงสัย ซึ่งได้ผลเพราะจากการใช้วิธีนี้มา 6 ครั้ง สามารถรอดจากการตรวจค้นได้ทั้งหมด แต่ครั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นอย่างละเอียดจนพบพิรุธและจับกุมได้ในที่สุด

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่เผยว่าวิธีการนี้เป็นครั้งแรกที่จับกุมได้ ซึ่งกลุ่มผู้ค้าใบกระท่อมมักจะคิดค้นวิธีใหม่ในการลักลอบขนใบกระท่อมเพื่อหลีกเลี่ยงการจับกุม


ข้อมูลจากสำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาแนวใหม่ ! 2 พี่น้องขนใบกระท่อมซุกซ่อนไว้ในตุ๊กตา แต่งานนี้ไม่รอด อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2559 เวลา 14:03:36 4,069 อ่าน
TOP