x close

วีเจจ๋า รับศพน้องสาว จูน กอปรบุญ ครอบครัวเศร้า ยังทำใจไม่ได้





          วีเจจ๋า และครอบครัว รับศพ จูน กอปรบุญ น้องสาว ประกอบพิธีทางศาสนาวัดพระศรีมหาธาตุ (บางเขน) ศาลา 15 เริ่มสวดอภิธรรมคืนแรกวันนี้ แพทย์ชันสูตรพบกะโหลกศีรษะแตก สมองฉีกขาด-ฟกช้ำ

          จากกรณีเมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 สิงหาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุมีผู้กระโดดอาคารจอดรถ เมเจอร์ อเวนิว รัชโยธิน ถ.พหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ บาดเจ็บสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบกองเลือดจำนวนหนึ่ง รองเท้ากีฬาผู้หญิงตกอยู่ 1 ข้าง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.กอปรบุญ ทองมี อายุ 32 ปี อดีตพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส น้องสาวของ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ดาราสาวชื่อดัง โดยพบจดหมายลาตายที่ระเบียงลานจอดรถชั้น 10 ของอาคาร 3 จำนวน 1 แผ่น ตัดพ้อถึงเรื่องราวความรักที่มีปัญหาอยู่กับแฟนหนุ่ม เจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นชนวนเหตุให้ผู้ตายคิดสั้น ก่อนตัดสินใจกระโดดตึกลงมา อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องถึงสาเหตุการเสียชีวิตนั้น
          ล่าสุด (26 สิงหาคม 2559) ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เวลา 11.00 น. น.ส.ณัฐฐาวีรนุช ทองมี หรือวีเจจ๋า พร้อมคุณพ่อ พล.ต.ต. วรนิต ทองมี อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 และครอบครัวได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพ น.ส.กอปรบุญ ไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดพระศรีมหาธาตุ (บางเขน) ศาลา 15 ซึ่งจะเริ่มสวดอภิธรรมคืนนี้ (26 สิงหาคม 2559) เป็นคืนแรก สำหรับบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าสลด โดยทางญาติขอความร่วมมือกับสื่อมวลชนที่มาทำข่าวอยู่ในพื้นที่ภายนอกสถาบันนิติเวชวิทยา โดย วีเจจ๋า อยู่ในอาการโศกเศร้า และยังไม่พร้อมที่จะให้ข้อมูลใด ๆ กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ยังไม่สามารถทำใจได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน


         ขณะที่แพทย์ผู้ชันสูตรพลิกศพ เปิดเผยว่า สาเหตุการเสียชีวิตมาจากกะโหลกศีรษะแตก สมองฉีกขาด-ฟกช้ำ จึงทำให้เสียชีวิต

         ด้าน พล.ต.ต. เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ระบุว่า พนักงานสอบสวนตรวจสอบพบว่า มีพยานหลักฐานทุกอย่างไปในทิศทางเดียวกัน ทั้งพยานบุคคล วัตถุพยาน และภาพจากกล้องวงจรปิด จนสรุปได้ว่าเกิดจากการฆ่าตัวตาย โดยจากภาพวงจรปิดจะเห็นได้ว่าผู้ตายได้มายืนที่ระเบียงก่อนปีนออกไปด้านนอก และทิ้งตัวลงมา โดยภายในที่เกิดเหตุยังพบจดหมายทิ้งไว้จำนวนหนึ่ง แต่เนื้อหาและข้อความในจดหมายไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่ญาติได้พูดคุยกับผู้ตายผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ครั้งสุดท้ายเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ทั้งนี้ผู้ตายมีอาการซึมเศร้ามาก่อนหน้านี้แล้ว และญาติก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เบื้องต้นตนจะลงไปติดตามความคืบหน้าคดีว่ามีความผิดปกติในส่วนใดหรือไม่ หากไม่มีความผิดปกติก็จะให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอน

          ในส่วนของพยานหลักฐานต่าง ๆ ล่าสุด พล.ต.ต. เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผบก.น.2 ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า พนักงานสอบสวนสอบพบว่าไปในทิศทางเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นพยานบุคคล วัตถุพยาน และภาพวงจรปิด เบื้องต้นสรุปได้ว่าเกิดจากการฆ่าตัวตาย สำหรับภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายมายืนที่ระเบียง จากนั้นปีนออกไปด้านนอกและทิ้งตัวลงมา นอกจากนั้น ในที่เกิดเหตุยังพบจดหมายทิ้งไว้ อย่างไรก็ตาม เนื้อหาและข้อความในจดหมายไม่ขอเปิดเผย ซึ่งทางญาติเองไม่ได้ติดใจในสาเหตุ ระบุว่า เป็นความเครียดเรื่องส่วนตัว และตำรวจไม่ขอให้ข้อมูลมากนัก

          - อ่านข่าว : จูน กอปรบุญ น้องสาววีเจจ๋า โดดลานจอดรถห้างดัง เสียชีวิต











อัพเดทข่าว จูน กอปรบุญ น้องสาววีเจจ๋า ทั้งหมด

**หมายเหตุ อัพเดทข้อมูลล่าสุดเวลา 17.59 น. วันที่ 26 สิงหาคม 2559



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วีเจจ๋า รับศพน้องสาว จูน กอปรบุญ ครอบครัวเศร้า ยังทำใจไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2559 เวลา 15:07:15 167,533 อ่าน
TOP