x close

รปภ. มอบตัวสู้คดี ! ยันไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศนักศึกษาสาว ชี้ที่หนีเพราะถูกรุมทำร้าย



              รปภ. มอบตัวสู้คดี ! ยันไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศนักศึกษาสาว ชี้ที่หนีเพราะถูกรุมทำร้าย ยันแค่จับไหล่เท่านั้น เผยเพื่อนฝ่ายหญิงยังฝากดูแลอยู่เลย

               จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวของนักศึกษาสาวคนหนึ่งถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพยายามจะข่มขืน ภายในหอพักมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านคลองหลวง ซึ่งเพื่อนชายที่รู้เรื่องก็มาช่วยรีบจับ แต่อีกฝ่ายหนีไปได้ จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ [อ่านข่าว เปิดเหตุระทึก ! รปภ.หอหญิงบุกห้อง หวังข่มขืนนักศึกษา แต่ไม่สำเร็จ
            อย่างไรก็ดี ล่าสุดวันที่ 26 สิงหาคม 2559 นายสุรพร สุขเทวี อายุ 29 ปี รปภ. คนดังกล่าว ก็ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมให้การปฏิเสธ โดยระบุว่า ตนเองนั้นทำหน้าที่ที่หอพักหญิงแห่งนี้มาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว และไม่คิดล่วงเกินผู้พักอาศัยเลย ส่วนวันเกิดเหตุนั้น มีนักศึกษาหญิง 2 คน ชาย 1 คนเข้ามาในหอพักด้วยสภาพเมาสุราไม่ได้สติ ตนจึงเข้าไปช่วยพยุงต่อหน้าเพื่อน ๆ ของนักศึกษา และได้ให้นักศึกษาชายกลับไป เพราะหอพักดังกล่าวเป็นหอพักหญิง ซึ่งเพื่อนผู้หญิงก็เข้าใจ และได้พูดกับตนว่า พี่ยาม ฝากดูแลเพื่อนหนูด้วย

            นายสุรพร กล่าวต่อว่า หลังจากที่เพื่อน ๆ นักศึกษากลับไปแล้ว ตนก็ได้ขึ้นไปดูที่ชั้น 2 พบว่าห้องดังกล่าวไม่ได้ล็อก และเมื่อเข้าไปก็พบนักศึกษาหญิงนอนไม่รู้สึกตัว ด้วยความเป็นห่วงเลยไปแตะไหล่ แต่ไม่ได้ล่วงเกินแต่อย่างใด จนกระทั่งนักศึกษาสาวนั้นตื่นมาและโวยวายจนตนต้องหนีลงมาชั้นล่าง

            นายสุรพร ยังกล่าวอีกว่า กระทั่งกลางดึกวันเดียวกัน เพื่อนของนักศึกษาหญิงก็ได้พาเพื่อนชายมาหมายจะรุมทำร้าย จึงได้หนีออกทางด้านหลังตึก ส่วนตนนั้นหลังเกิดเหตุก็ได้ปรึกษาแฟนและพ่อแม่ ก่อนที่จะเข้ามอบตัวพร้อมต่อสู้คดีและยืนยันว่าไม่ได้ละเมิดทางเพศนักศึกษาหญิงแต่อย่างใด

            อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ระบุว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายสุรพรข้อหาบุกรุกในเวลากลางคืนและกระทำอนาจาร พร้อมควบคุมตัวไปดำเนินคดีทางกฎหมายแล้ว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jeranun Into

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รปภ. มอบตัวสู้คดี ! ยันไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศนักศึกษาสาว ชี้ที่หนีเพราะถูกรุมทำร้าย อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2559 เวลา 17:58:31 13,202 อ่าน
TOP