x close

อภิสิทธิ์ ยันไม่ยุ่งปมพักงาน ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ลั่นเป็นบทเรียนของพรรค


อภิสิทธิ์ ยันไม่ยุ่งปมพักงาน ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์

          นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยืนยันจะไม่เข้าไปยุ่งกรณี ผู้ว่าฯ กทม. ถูกพักงาน-ตรวจสอบปมทุจริต ถือกรณีดังกล่าวเป็นบทเรียน

          วันที่ 26 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยถึงกรณีคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่สั่งการระงับการปฏิบัติหน้าที่ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หลังถูกตรวจสอบโครงการประดับไฟลานคนเมือง มูลค่า 39 ล้านบาท ว่า เรื่องดังกล่าวเป็นหน้าที่ของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่จะต้องไปชี้แจงตามกระบวนการสอบสวนของกฎหมาย
           ในส่วนที่ นางผุสดี ตามไท รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นคนของพรรคประชาธิปัตย์ จะมาทำหน้าที่รักษาการแทนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครนั้น ทางพรรคยืนยันตามเดิมว่าจะไม่มีการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการบริหารงานของทาง กทม. แน่นอน และเมื่อถามว่าการวางตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในครั้งต่อไปจะเป็นอย่างไร ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการหารือกัน เนื่องจากยังไม่ทราบว่าการเลือกตั้งจะเกิดขึ้นเมื่อใด

          ทั้งนี้ นายอภิสิทธิ์ กล่าวอีกว่า ตนยอมรับว่ากรณีของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ในครั้งนี้ ถือเป็นบทเรียนของทางพรรคที่จะนำกลับมาปรับปรุง แต่ยังเชื่อมั่นว่าประชาชนจะเข้าใจ แต่ทั้งหมดคงต้องรอผลการสอบสวนที่ชัดเจนออกมาเสียก่อน

เกาะติดข่าว ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร  ทั้งหมด

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อภิสิทธิ์ ยันไม่ยุ่งปมพักงาน ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ลั่นเป็นบทเรียนของพรรค อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2559 เวลา 14:43:14 5,481 อ่าน
TOP