x close

สุดหลอน !! ลุงชาวระยอง สะสมหมวกกันน็อกคนตาย เผยเก็บไว้ใช้เตือนสติ

สะสมหมวกกันน็อกคนตาย

สะสมหมวกกันน็อกคนตาย

          พบเรื่องราวสุดแปลกชวนหลอน ลุงชาวระยองชอบสะสมหมวกกันน็อกคนตาย วางตั้งริมรั้วบ้าน เผยสาเหตุเพื่อเตือนสติตัวเองและเพื่อนบ้าน

          วันที่ 26 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบชายชาวระยองสะสมของแปลก ทราบชื่อคือ นายสมพงษ์ จันทร์รักษา หรือ ลุงหำ อายุ 56 ปี ลุงนักสะสมหมวกกันน็อกของคนที่เสียชีวิตแล้ว โดยจะนำมาวางไว้ที่ริมรั้วบ้าน ในพื้นที่บ้านหนองตาเลี้ยง หมู่ที่ 5 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง
          จากการสอบถาม ลุงหำ เล่าว่า ตนสะสมหมวกกันน็อกมานานร่วม 30 ปีแล้ว ซึ่งสาเหตุที่เริ่มสะสมหมวกกันน็อก สืบเนื่องมาจากที่ตนขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงานทุกวัน และมักจะพบเห็นอุบัติเหตุรถชนคนและเสียชีวิตตรงหน้า เหลือเพียงร่องรอยเศษหมวกกันน็อก ตนจึงคิดที่จะเก็บมาสะสมไว้ที่บ้านเพื่อเตือนสติผู้คน โดยส่วนตัวตนไม่ได้กลัวกับเรื่องดวงวิญญาณ เพราะตนมักจะทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้เจ้าของหมวกกันน็อกอยู่ตลอด

สะสมหมวกกันน็อกคนตาย

          ด้านเพื่อนบ้าน เล่าว่า ในบางครั้งตุ๊กตาคู่พ่อลูกที่ลุงหำวางตั้งไว้ที่รั้วนั้น ผู้คนในละแวกก็มักจะพบเห็นเหตุการณ์ประหลาด อาทิ ตุ๊กตาสองพ่อลูกกำลังจะสตาร์ทเครื่องรถจักรยานยนต์ จนทำให้คนตกใจจนเกือบขี่รถตกคลอง หรือแม้กระทั่งมีคนเห็นตุ๊กตาตัวพ่อหันมามองหน้าก็มี



ภาพและข้อมูลจาก newsthaich8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดหลอน !! ลุงชาวระยอง สะสมหมวกกันน็อกคนตาย เผยเก็บไว้ใช้เตือนสติ โพสต์เมื่อ 26 สิงหาคม 2559 เวลา 17:31:26 26,100 อ่าน
TOP