x close

เศร้า ! รดน้ำศพน้องสาววีเจจ๋า โต้ ไม่ได้ฆ่าตัวตายจากความรัก


น้องสาววีเจจ๋าตาย

          รดน้ำศพน้องสาววีเจจ๋า บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้า ย้ำ ไม่ได้ฆ่าตัวตายเพราะทะเลาะกับแฟน อีกทั้งก่อนหน้านี้สุขภาพไม่แข็งแรงจากการผ่าตัด

          จากกรณีที่นางสาวกอปรบุญ ทองมี หรือจูน น้องสาวของวีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ดารานักแสดงชื่อดัง เสียชีวิตจากการกระโดดลานจอดรถอาคารที่ 3 ชั้น 10 บริเวณห้างสรรพสินค้าเมเจอร์รัชโยธิน (อ่านข่าว จูน กอปรบุญ น้องสาววีเจจ๋า โดดตึกเสียชีวิต-ดาราสาวโพสต์ภาพสีขาวไว้อาลัย)
          ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2559 เวลาประมาณ 16.00 น. ได้มีพิธีรดน้ำศพของนางสาวกอปรบุญ ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร ศาลาวัชรพุกก์ (ศาลา 15) ซึ่งมีศิลปินและนักแสดงหลายรายมาร่วมแสดงความอาลัย เช่น วุ้นเส้น วิริฒิพา เป็นต้น

          ทั้ง นี้พิธีสวดพระอภิธรรมจะสวดถึงวันที่ 30 สิงหาคม รวมทั้งหมด 5 คืน และฌาปนกิจวันที่ 31 สิงหาคม เวลา 16.00 น. ที่เมรุ 1 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร

          ขณะที่วีเจจ๋า ให้สัมภาษณ์ต่อเรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรกว่า รู้สึกเหมือนยังไม่คิดว่าเป็นเรื่องจริง แต่พยายามทำใจให้ดีขึ้น จริง ๆ แล้วน้องจูนสุขภาพไม่แข็งแรงเลย มีปัญหาเครียด ซึมเศร้า ส่วนข้อมูลที่ว่ามีปัญหาเรื่องความรัก ก็ไม่เป็นความจริง วันนี้แฟนของจูนก็มาด้วย ยืนยันว่าไม่มีปัญหากันแน่นอน

          วี เจจ๋า กล่าวต่อไปว่า น้องจูนเจ็บป่วยต่อเนื่องหลังผ่าตัดหลัง ทำให้เครียดนานหลายเดือน ต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายนาน เขาอยากใช้ชีวิตอย่างปกติ ซึ่งเราก็คิดว่าน้องจะต้องหายแน่นอน แต่ทางเขาเอง เราก็ไม่รู้ว่าน้องคิดอะไรอยู่

          สำหรับตุ๊กตาที่ตนถือนั้น เป็นตุ๊กตาของแฟนเขาที่ให้น้องเอาไว้ ซึ่งน้องก็รักตุ๊กตาตัวนี้มาก เมื่อครู่ได้บอกว่าขอให้น้องไปสบาย ไม่ต้องห่วงอะไร

น้องสาววีเจจ๋าตาย


อัพเดทข่าว จูน กอปรบุญ น้องสาววีเจจ๋า ทั้งหมด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า ! รดน้ำศพน้องสาววีเจจ๋า โต้ ไม่ได้ฆ่าตัวตายจากความรัก โพสต์เมื่อ 26 สิงหาคม 2559 เวลา 20:10:35 69,554 อ่าน
TOP