x close

พ่อค้ายาขับรถฝ่าดงตำรวจ-เตรียมขว้างระเบิด M67 ใส่ ถูกวิสามัญดับคาที่

พ่อค้ายาขับรถฝ่าดงตำรวจ-เตรียมขว้างระเบิด M67 ใส่

         หนุ่มค้ายาขับรถฝ่าดงตำรวจหลังถูกล้อมจับ เตรียมขว้างระเบิดเอ็ม 67 ใส่ ก่อนถูกวิสามัญดับคาที่ เผยเพิ่งพ้นคุกมาได้ 3 ปีจากคดียาเสพติด 

         เมื่อเวลาประมาณ 20.50 น. วานนี้ (26 สิงหาคม 2559) พ.ต.อ. บุญทวี โตรักษา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ ร่วมกับเจ้าหน้าที่กองกำกับการสืบสวนกองบัญชาการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 8 กองกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 42 (ทุ่งสง) ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 426 กระบี่ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอมืองกระบี่ เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน บริเวณหน้าหอพักภานุมาศ ถนนร่วมใจชน ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ หลังได้รับแจ้งมีการวิสามัญฆาตกรรมผู้ต้องหายาเสพติด 1 ราย
         อย่างไรก็ตามระหว่างเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบว่าข้างศพผู้ตายมีระเบิดชนิดขว้างซึ่งถอดสลักออกแล้ววางอยู่ 1 ลูก และยังไม่ทำงาน จึงได้เร่งปิดกั้นพื้นที่และประสานชุด EOD เข้าทำการเก็บกู้ จึงตรวจสอบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายชาญชัยยุทธ ไกรนรา อายุ 29 ปี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงที่ท้ายทอย กระสุนทะลุหน้าผาก ข้างตัวผู้ตายพบระเบิดขว้างชนิดเอ็ม 67 จำนวน 1 ลูก ถูกพันด้วยเทปกาวอย่างแน่นหนา

พ่อค้ายาขับรถฝ่าดงตำรวจ-เตรียมขว้างระเบิด M67 ใส่

         ภายในตัวผู้ตาย พบกระเป๋าสะพาย 1 ใบ เงินสด 3,000 บาท ยาไอซ์และยาบ้าจำนวนหนึ่ง ใกล้กันพบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ 4 ประตู โดยมีรถยนต์ของเจ้าหน้าที่จอดปิดด้านข้าง มีร่องรอยถูกชน และพบปลอกกระสุน ขนาด 11 มม. และ 9 มม. รวมกว่า 30 ปลอกตกเกลื่อนบนถนน

         จากการสอบสวนทราบว่า นายชาญชัยยุทธ ผู้ตาย เป็นผู้ต้องหายาเสพติดรายใหญ่ใน จ.กระบี่ และสุราษฎร์ธานี เคยถูกจับกุมในคดีค้ายาเสพติดมาแล้ว และเพิ่งพ้นโทษได้ 3 ปี กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทำการล่อซื้อยาเสพติดจากผู้ตายในบริเวณดังกล่าว แต่ในขณะเข้าล้อมจับนั้นผู้ตายก็ขับรถกระแทกรถเจ้าหน้าที่ เปิดประตูออกมาโชว์ระเบิดและถอดสลัก เตรียมจว้างใส่เจ้าหน้าที่ แต่ถูกวิสามัญฆาตกรรมก่อน

พ่อค้ายาขับรถฝ่าดงตำรวจ-เตรียมขว้างระเบิด M67 ใส่

         ทั้งนี้ทราบว่าภายในรถของผู้ตายมีหญิงสาวนั่งมาด้วย 2 คน จึงถูกคุมตัวไปสอบสวนที่กองร้อย ตชด.426 กระบี่ เพื่อสืบสวนขยายผลต่อไป

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อค้ายาขับรถฝ่าดงตำรวจ-เตรียมขว้างระเบิด M67 ใส่ ถูกวิสามัญดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2559 เวลา 08:52:25 26,585 อ่าน
TOP