x close

ฟลุ๊ค กะล่อน จ๋อยรับประทาน ! โดนแจ้งความหลังเต้นคลิปปิกาจู-ถือขวดเบียร์

ฟลุ๊ค กะล่อน

          ฟลุ๊ค กะล่อน จ๋อยรับประทาน ! โดนแจ้งความหลังเต้นคลิปปิกาจู-ถือขวดเบียร์ ล่าสุดเจ้าตัวแถลงขอโทษ เปิดการ์ดรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่รู้กฎหมาย ยันไม่ได้โฆษณา

          เป็นเรื่องราวดราม่าในโลกออนไลน์ที่สังคมทวงถามถึงความเหมาะสม สำหรับกรณีที่ "ฟลุ๊ค กะล่อน" ชายหนุ่มผู้มีคนติดตามในโลกออนไลน์จำนวนมาก บางคนก็เรียกเขาว่า "เน็ตไอดอล" ได้อัดคลิปถือขวดเบียร์เต้นโปเกมอนลงในโซเชียล งานนี้คุณ Metchanon Prajuablap ก็ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมองว่าเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสม และการถือขวดเบียร์ก็อาจจะเป็นการรับเงินเพื่อโฆษณาก็เป็นได้
 ฟลุ๊ค กะล่อน

ฟลุ๊ค กะล่อน



        
นอกจากนี้ ยังมีคลิปเกี่ยวกับการสอนแต่งหน้า โดยช่วงท้ายของคลิปนั้น ฟลุ๊ค กะล่อน ก็ได้สวมชุดบิกินี่เป็นรูปปิกาจู ซึ่งช่วงล่างนั้นเกือบเห็นอวัยวะเพศด้วย ทำให้หลายคนแนะนำว่าให้แจ้งความในข้อหาลามกอนาจารไปด้วยเลย..

          อย่างไรก็ดี ล่าสุดวันที่ 26 สิงหาคม 2559  ฟลุ๊ค กะล่อน ก็ได้อัดคลิปขอโทษเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า คลิปนั้นเป็นคลิปเต้นเฉย ๆ ไม่ได้รับเงินหรือมีส่วนได้ส่วนเสียกับยี่ห้อเบียร์แต่อย่างใด แค่หยิบขึ้นมาให้เข้ากับเพลงเท่านั้น ที่ทำลงไปตนรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ตนเองไม่รู้กฎหมายตรงนี้ ไม่คิดว่าจะเป็นปัญหา และที่ออกมาพูดก็ไม่ใช่เพราะแก้ตัว

ฟลุ๊ค กะล่อน





ฟลุ๊ค กะล่อน

ฟลุ๊ค กะล่อน

ฟลุ๊ค กะล่อน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Metchanon Prajuablap, เพจ ฟลุ๊ค กะล่อน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟลุ๊ค กะล่อน จ๋อยรับประทาน ! โดนแจ้งความหลังเต้นคลิปปิกาจู-ถือขวดเบียร์ อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2559 เวลา 09:43:19 61,157 อ่าน
TOP