x close

นักบิน-ช่างเครื่อง เชื่อหลวงปู่ทวดวัดพะโคะช่วยชีวิต หลัง ฮ. ลงจอดฉุกเฉินกลางป่า

นักบิน-ช่างเครื่อง เชื่อหลวงปู่ทวดวัดพะโคะช่วยชีวิต

         นักบิน-ช่างเครื่อง 7 นาย เชื่อหลวงปู่ทวดวัดพะโคะ สงขลา ช่วยแคล้วคลาด เหตุ ฮ. รุ่น เบล 212 ลงจอดฉุกเฉินกลางป่าบาลาฮาลา ตัวเครื่องเสียหาย 70%

         จากกรณีช่วงหัวค่ำวันที่ 25 สิงหาคม 2559 มีรายงานเหตุเฮลิคอปเตอร์ตำรวจ จ.ยะลา ขาดการติดต่อ หลังจากขึ้นบินที่ อ.บันนังสตา มุ่งสู่ฐานนางนวล ของตำรวจตระเวนชายแดน พร้อมกับนักบินและช่างเครื่องรวม 7 ราย ซึ่งต่อมาได้รับคำยืนยันว่าพบเฮลิคอปเตอร์ รุ่น เบล 212 หมายเลข 2223 ลงจอดฉุกเฉินในป่าแล้ว พบตัวเครื่องเสียหายประมาณ 60-70% ส่วนนักบินและช่างเครื่องปลอดภัยแต่ได้รับบาดเจ็บนั้น (อ่านข่าว : เปิดภาพ ฮ. รุ่น เบล 212 หลังลงจอดฉุกเฉินกลางป่าฮาราบาลา จ.ยะลา)
         คืบหน้าวันที่ 26 สิงหาคม หลังจากเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ได้มีการส่งภาพของสภาพเฮลิคอปเตอร์ที่ประสบอุบัติเหตุจากที่เกิดเหตุลงในสังคมออนไลน์ ซึ่งตัวเฮลิคอปเตอร์ได้รับความเสียหายค่อนข้างมาก แต่เจ้าหน้าที่ทั้ง 7 นาย รอดตายได้อย่างปาฏิหาริย์ โดยเชื่อกันว่าเป็นอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ของหลวงปู่ทวด รุ่นชนะมาร วัดพะโคะ จ.สงขลา ที่นักบินและช่างเครื่องพกพาติดตัวเอาไว้ ซึ่งเป็นของขวัญจากผู้บังคับบัญชา ที่มามอบให้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ในพื้นที่เมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักบิน-ช่างเครื่อง เชื่อหลวงปู่ทวดวัดพะโคะช่วยชีวิต หลัง ฮ. ลงจอดฉุกเฉินกลางป่า โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2559 เวลา 09:55:42 21,136 อ่าน
TOP