x close

แชร์ว่อน ภาพรถยนต์หรูนับสิบจมน้ำ-โคลน ชั้นใต้ดินคอนโดฯ ย่านรามคำแหง

รถหรูจมน้ำ

รถหรูจมน้ำ

          โลกออนไลน์วิจารณ์แซ่ด ภาพรถยนต์หรูพังนับสิบคัน หลังน้ำท่วมที่จอดภายในชั้นใต้ดินคอนโดมิเนียม ย่านรามคำแหง เหตุเกิดฝนตกหนักทั่วกรุงเทพ ชี้อยู่ระหว่างเจรจากับผู้ประกอบการ-ประกันภัย

          จากกรณีที่ช่วง 2-3 วันที่ผ่านนี้ ได้เกิดมีฝนตกหนักทั่วในหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร จนส่งผลทำให้ในหลายพื้นที่เกิดภาวะน้ำท่วมขังสูง
รถหรูจมน้ำ

          ล่าสุด (27 สิงหาคม 2559) โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพความเสียหายของรถยนต์หรูหลายคันที่จอดภายในลานจอดรถของคอนโดฯ หรู ย่านรามคำแหง โพสต์โดยเฟซบุ๊ก Racing Thailand ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดจากในวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23:00 น. ส่วนสาเหตุที่เกิดนั้น เกิดจากระบบปั๊มน้ำชั้นใต้ดินไม่ทำงาน เพราะฝนตกหนักทำให้ไฟดับ จนมีรถยนต์หรูถูกน้ำท่วมสูงเสียหายทั้งหมด 15 คัน จนเกิดเป็นกระแสวิจารณ์จำนวนมาก ว่าคอนโดฯ หรู ปล่อยให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ได้อย่างไร



          ความคืบหน้าล่าสุด ทางเฟซบุ๊ก Racing Thailand ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงถึงกรณีภาพดังกล่าว โดยระบุว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการไกล่เกลี่ยของผู้เสียหายกับทางเจ้าของกิจการ และประกันภัย



รถหรูจมน้ำ

รถหรูจมน้ำ

รถหรูจมน้ำ

รถหรูจมน้ำ

รถหรูจมน้ำ

รถหรูจมน้ำ

รถหรูจมน้ำ

รถหรูจมน้ำ

รถหรูจมน้ำ

รถหรูจมน้ำ

ภาพและข้อมูลจาก เพจเรารักด่านตรวจ, Racing Thailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์ว่อน ภาพรถยนต์หรูนับสิบจมน้ำ-โคลน ชั้นใต้ดินคอนโดฯ ย่านรามคำแหง อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2559 เวลา 22:44:45 89,874 อ่าน
TOP