x close

เด็กชายโร่แจง ไม่ได้กักขังหญิงวัย 13 ที่หายตัว บอกตามมาเอง-หลังให้การถูกข่มขืน

เด็กชายโร่แจง ไม่ได้กักขังหญิงวัย 13 ที่หายตัว

          พลิกอีกคดี ! เด็กชายโร่แจง ไม่ได้กักขังหญิงวัย 13 ที่หายตัว บอกตามมาเอง-หลังให้การถูกข่มขืน แพทย์ชี้ไม่พบร่องรอยข่มขืน เจอแต่จ้ำช้ำที่คอ ด้านพ่อฝ่ายชายบอกให้กลับแต่ไม่กลับเลยนำตัวส่งผู้ใหญ่บ้าน

          ความคืบหน้ากรณีที่เด็กหญิงวัย 13 ปี หายตัวไปในงานเทกระจาด ที่ทางมูลนิธิสว่างเมตตานครราชสีมาจัดขึ้นเมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น ล่าสุดในวันที่ 25 สิงหาคม ทางผู้ใหญ่บ้านหนองหญ้าขาว ได้นำตัวเด็กหญิงดังกล่าวส่งให้กับมารดาแล้ว หลังจากที่มีชาวบ้านพบเด็กหญิงอยู่ในหมู่บ้านด้วยสภาพร่างกายอิดโรยและมีรอยช้ำตามร่างกาย ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
          อย่างไรก็ดี ล่าสุดวันที่ 26 สิงหาคมนั้น เด็กชายวัย 13 ปี ผู้ต้องสงสัยที่พาตัว เด็กหญิงวัย 13 ปี หนีหายไปจากงานเทกระจาด ก็ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ข้อมูลหลังจากถูกพาดพิง เด็กชายวัย 13 ระบุว่า รู้จักกับหญิงคนดังกล่าวจริง มีการพูดคุยติดต่อกันผ่านโทรศัพท์และเฟซบุ๊ก ส่วนในวันดังกล่าวตนมาเที่ยวกับเพื่อนอีก 10 คน และได้เจอเด็กหญิงคนดังกล่าว ซึ่งเด็กหญิงได้เข้ามาหาตนพร้อมขอติดรถกลับบ้าน ตนก็เลยชวนมาที่บ้านของตน จนกระทั่งเวลา 18.00 น. พ่อของตนให้ตนไปส่งเด็กหญิงที่บ้าน แต่ระหว่างทางเด็กหญิงบอกว่าไม่อยากกลับ ตนก็เลยพามาที่บ้านอีกครั้งเพราะเห็นว่ามืดแล้ว กระทั่งกลางดึกพ่อของตนยังพบว่าเด็กหญิงดังกล่าวยังอยู่ในบ้าน เลยได้นำตัวส่งให้ผู้ใหญ่บ้าน เนื่องจากเห็นข่าวว่าเด็กหญิงหายตัวไปจากงานเทกระจาด สำหรับตนนั้นยืนยันว่าไม่ได้มีการกักขังหรือข่มขืยแต่อย่างใด

เด็กชายโร่แจง ไม่ได้กักขังหญิงวัย 13 ที่หายตัว

          ขณะที่ พ.ต.อ. ปฏิยุทธ สิงห์สมโรจน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา เผยว่า ผลตรวจร่างกายของเด็กหญิงคนดังกล่าวไม่พบร่องรอยถูกข่มขืน พบเพียงแต่ร่องรอยลักษณะห้อเลือดเป็นจ้ำที่บริเวณคอ ซึ่งหลังจากนี้จะไปสอบสวนเด็กหญิงวัย 13 เพิ่มเติม เพื่อรวยรวมพยานหลักฐานว่าจะแจ้งข้อกล่าวหากับเด็กชายในฐานความผิดอะไรบ้าง ส่วนการที่เด็กเล่าว่า ตนเองนั้นถูกขังไม่ให้กินอาหารและถูกข่มขืนน่าจะเกิดจากการความกลัวบิดา-มารดาดุด่า ที่ทำให้เป็นห่วงจึงให้การณ์วนไปวนมาจนทำให้ทุกคนเข้าใจผิด

เด็กชายโร่แจง ไม่ได้กักขังหญิงวัย 13 ที่หายตัว

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กชายโร่แจง ไม่ได้กักขังหญิงวัย 13 ที่หายตัว บอกตามมาเอง-หลังให้การถูกข่มขืน อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2559 เวลา 11:18:24 35,790 อ่าน
TOP