x close

วอนช่วยแชร์ ! เก๋งชนมอเตอร์ไซค์ เหยื่อร่วงรถไม่สนใจ-แฟนโดดเกาะรถตาม แต่หนีไปได้

เก๋งชนมอเตอร์ไซค์ เหยื่อร่วงรถไม่สนใจ-แฟนโดดเกาะรถตาม

เก๋งชนมอเตอร์ไซค์ เหยื่อร่วงรถไม่สนใจ-แฟนโดดเกาะรถตาม

         วอนช่วยแชร์ ! เก๋งชนมอเตอร์ไซค์ เหยื่อร่วงรถไม่สนใจ-แฟนโดดเกาะรถตาม แต่หนีไปได้ เผยผ่านมาหลายวันคดีไม่คืบ วอนคนมีภาพเหตุการณ์และจำทะเบียนได้

         วันที่ 26 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เฟซบุ๊กของหญิงรายหนึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความ ระบุว่าเธอเองนั้นถูกรถเก๋งชนขณะที่เธอซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์แฟนหนุ่ม แต่เมื่อชนแล้วคนขับกลับหลบหนี ซึ่งแฟนหนุ่มของเธอได้เกาะหน้ารถยนต์เพื่อให้คนขับหยุดรถมารับผิดชอบ สุดท้ายคนขับหยุดรถทำท่าจะแต่ก็เร่งเครื่องหลบหนีไ
         ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม โดยคุณ สาวหวาน ประมานนั้น ได้โพสต์ข้อความระบุว่า



เก๋งชนมอเตอร์ไซค์ เหยื่อร่วงรถไม่สนใจ-แฟนโดดเกาะรถตาม

         อย่างไรก็ดี ในเหตุการณ์ดังกล่าวมีภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ได้บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุด้วย โดยจากภาพจะเห็นได้ว่า เมื่อรถจักรยานยนต์ล้ม ผู้ชายได้กระโดดขึ้นไปยังกระโปรงหน้ารถของคู่กรณี ส่วนทางคู่กรณีก็ขับหนีออกไปอย่างรวดเร็ว

         นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังได้พากันเข้าแจ้งความ โดยนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปเป็นหลักฐานแต่กล้องเห็นทะเบียนไม่ชัด จึงอยากให้ทุกคนช่วยแชร์เพื่อรถที่ผ่านมาแถวนั้นมีกล้องหน้ารถหรือจำทะเบียนได้ เพราะเนื่องจากผ่านมาหลายวันแล้วยังไม่ได้เบาะแสใด ๆ เลย
 


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สาวหวาน ประมานนั้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วอนช่วยแชร์ ! เก๋งชนมอเตอร์ไซค์ เหยื่อร่วงรถไม่สนใจ-แฟนโดดเกาะรถตาม แต่หนีไปได้ อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2559 เวลา 14:11:47 13,566 อ่าน
TOP