x close

ปิดล้อมพื้นที่ ล่ามือสาดกระสุนใส่กำนันตาแกะ จ.ปัตตานี คาดปมขัดแย้งส่วนตัว

ปิดล้อมพื้นที่ ล่ามือสาดกระสุนใส่กำนันตาแกะ

         กราดยิงกำนันตาแกะ ขณะนั่งดื่มชากับลูกบ้าน เร่งปิดล้อมพื้นที่ล่า คาดเกิดจากเรื่องขัดแย้งส่วนตัว หลังเคยเกิดเหตุยิงผู้นำศาสนาในพื้นที่ แต่ไม่ทิ้งประเด็นความไม่สงบ

         วันนี้ (27 สิงหาคม 2559) เกิดเหตุมีคนร้ายกราดยิง นายอับดุลเลาะ ซีเดะ อายุ 56 ปี กำนันตำบลตาแกะ อำเภอยะหริ่ง จังหวัดปัตตานี ขณะนั่งกินน้ำชาอยู่กับลูกบ้านราว 8-10 คน โดยคนร้ายใช้รถกระบะไม่ทราบทะเบียน ขับมาจอดหน้าร้านก่อนที่มือปืนซึ่งอยู่ท้ายกระบะจะกระโดดลงไปหาผู้ตาย แล้วใช้อาวุธสงครามกราดยิงใส่ทันที ในขณะที่ชาวบ้านต่างหนีตายจ้าละหวั่น จากนั้นคนร้ายจึงรีบวิ่งขึ้นรถกระบะแล้วเร่งเครื่องหนีเข้าไปในหมู่บ้าน
         จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบในที่เกิดเหตุมีกระสุนและปลอกกระสุน M16 ตกอยู่บนถนนราว 10 ปลอก จึงเก็บเป็นหลักฐาน ขณะที่ พ.ต.อ. อนันต์ อนันต์ฤทธิ์กุล รอง ผบก.ภ.จ.ปัตตานี ได้นำกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เกิดเหตุทันที พร้อมประสานทหารพราน 42 ในพื้นที่สกัดเส้นทางเข้าออกตรวจค้นรถต้องสงสัยทุกคัน เชื่อคนร้ายน่าจะแยกย้ายกันหลบหนีและยังคงกบดานในพื้นที่

         ทั้งนี้คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากเรื่องขัดแย้งส่วนตัว เนื่องจากเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมามีเหตุยิงผู้นำศาสนาในพื้นที่ แต่ก็ยังไม่ตัดทิ้งประเด็นการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบ

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิดล้อมพื้นที่ ล่ามือสาดกระสุนใส่กำนันตาแกะ จ.ปัตตานี คาดปมขัดแย้งส่วนตัว อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2559 เวลา 15:06:43 2,047 อ่าน
TOP