x close

เปิดใจวินมอเตอร์ไซค์หาเงินส่งลูกเรียน แค่ลูกเป็นคนดี-ไม่เป็นภาระสังคม ก็สุขใจ

เปิดใจวินมอเตอร์ไซค์หาเงินส่งลูกเรียน

          เปิดใจวินมอเตอร์ไซค์หาเงินส่งลูกไปเรียน เผยเคยชินกับความลำบากแล้ว แต่ไม่ต้องการความช่วยเหลือ ขอแค่ได้อยู่กับลูก ๆ ที่น่ารัก และลูกไม่เป็นภาระสังคมก็พอใจแล้ว

          จากกรณีเรียกรอยยิ้มในโลกออนไลน์ เมื่อหนุ่มที่ตั้งใจจะนั่งแท็กซี่เกิดเปลี่ยนใจไปนั่งวิมอเตอร์ไซค์ หลังได้ยินคนขี่มอเตอร์ไซค์บอกลูกว่าต้องมีผู้โดยสารถึงจะมีเงินให้ลูกไปเรียนได้ พร้อมเปิดเรื่องราวสู้ชีวิต ซึ่งช่วยเติมกำลังใจให้ชาวเน็ตจำนวนมากนั้น [อ่านข่าว เปิดเรื่องชวนยิ้ม..น้ำใจเล็ก ๆ หนุ่มเปลี่ยนใจนั่งวิน เพื่อให้พ่อมีเงินให้ลูกไปเรียน]
          คืบหน้าวานนี้ (26 สิงหาคม 2559) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Winyoo Sata เจ้าของเรื่องข้างต้นได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม หลังได้กลับไปพบวินมอเตอร์ไซค์ที่เดิม พบว่าชายคนนี้กับครอบครัวอาศัยอยู่ในที่พักเล็ก ๆ แต่กลับเต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยวินมอเตอร์ไซค์รายนี้มีชื่อจริงว่า นายนิพนธ์ หุ่นทรัพย์ อายุ 40 ปี มีลูกสาววัย 10 ขวบ ซึ่งป่วยเป็นโรคเลือดต้องพบหมออย่างต่อเนื่อง แต่เพราะไม่มีเงินจึงพยายามดูแลสุขภาพอย่างระมัดระวังเอง ส่วนลูกชายอีกคนอายุ 15 แต่ยังเรียนอยู่ชั้น ม.1 เพราะต้องหยุดเรียนไปพักหนึ่ง เนื่องจากไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม

เปิดใจวินมอเตอร์ไซค์หาเงินส่งลูกเรียน

          ทั้งนี้ปัจจุบันครอบครัวนี้มีรายได้วันละ 400-500 บาท โดยนายนิพนธ์เผยว่า ตนไม่ได้อยากมีชื่อเสียงอะไร และไม่ต้องการความช่วยเหลือใด ๆ หากมีก็กิน ไม่มีก็ทนอดเอา สงสารเพียงเด็ก ๆ ที่ต้องอยู่ในสังคมที่ต้องใช้เงินเท่านั้น เผยชินแล้วกับความลำบาก แถมคนที่เดือดร้อนกว่าตนก็ยังมี แค่ทุกวันนี้มีลูก ๆ ที่น่ารักอยู่เคียงข้างทุกวันก็มีความสุขแล้ว แค่ลูกเป็นคนดี ไม่เป็นภาระสังคมก็พอใจแล้ว



เปิดใจวินมอเตอร์ไซค์หาเงินส่งลูกเรียน

เปิดใจวินมอเตอร์ไซค์หาเงินส่งลูกเรียน

เปิดใจวินมอเตอร์ไซค์หาเงินส่งลูกเรียน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Winyoo Sata


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจวินมอเตอร์ไซค์หาเงินส่งลูกเรียน แค่ลูกเป็นคนดี-ไม่เป็นภาระสังคม ก็สุขใจ อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2559 เวลา 01:02:16 60,753 อ่าน
TOP