x close

เปิดใจหนุ่มกระโดดเกาะหน้ารถชนแล้วหนี เกาะระทึก 20 กิโลฯ ชี้จงใจขับส่ายหวังให้ร่วง

เก๋งชนมอเตอร์ไซค์ เหยื่อร่วงรถไม่สนใจ-แฟนโดดเกาะรถตาม

          เปิดใจหนุ่มกระโดดเกาะหน้ารถชนแล้วหนี เกาะระทึก 20 กิโลฯ แถมจงใจขับส่ายหวังให้ร่วง อยู่บนรถนานกว่า 20 นาที ตะโกนร้องให้จอดแต่ไม่ยอม ร้องขอความช่วยเหลือแต่ไม่มีใครช่วย เผยสภาพคนขับคาดว่าเมาสุรา

          เป็นคลิปที่แชร์กันอย่างมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ สำหรับคลิปที่หนุ่มสาวคู่หนึ่งได้ขี่จักรยานยนต์แต่ถูกรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน อัลเมร่า ชนแล้วหนี โดยฝ่ายชายได้กระโดดเกาะกระโปรงรถจากกรมควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ ไปยังตลาดสี่มุมเมือง เพื่อให้คนขับรับผิดชอบกับการกระทำดังกล่าว  สุดท้ายแล้ว คนขับได้จอดรถทำท่าทีลงมาพูดคุย แต่ก็ได้ขับรถหนีไป ด้านฝ่ายหญิงจึงได้โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือหากคนพบเห็นเบาะแสของรถคันนี้ เนื่องจากจำพยัญชนะตัวหน้าไม่ได้จำได้แค่เลขทะเบียน 4255 เท่านั้น (อ่านข่าว วอนช่วยแชร์ ! เก๋งชนมอเตอร์ไซค์ เหยื่อร่วงรถไม่สนใจ-แฟนโดดเกาะรถตาม แต่หนีไปได้)
เก๋งชนมอเตอร์ไซค์ เหยื่อร่วงรถไม่สนใจ-แฟนโดดเกาะรถตาม

          อย่างไรก็ดี ล่าสุดวันที่ 27 สิงหาคม 2559 รายการข่าวเที่ยงทาง Brighttv ช่อง 20 ได้สัมภาษณ์ คุณศรัณย์หนุ่มในคลิปที่กระโดดบนกระโปรงรถ ซึ่งคุณศรัณย์ ระบุว่า ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว สาเหตุที่เกาะกระจกรถไปนั้นก็เพราะอยากให้เขาจอดเพื่อมารับผิดชอบ แต่ไม่เลย เขากลับขับรถด้วยความเร็วทั้ง ๆ ที่ตนเกาะอยู่ อีกทั้งยังพยายามเบี่ยงซ้าย เบี่ยงขวา เพื่อให้ตนนั้นตกรถลงมาด้วย ตอนนั้นตนเกาะไปราว 20-30 นาที หากวัดจากระยะทางก็ประมาณ 20 กิโลเมตร โดยตลอดเส้นทางนั้นได้ตะโกนขอความช่วยเหลือแต่ก็ไม่มีใครช่วยเลย คาดว่าน่าจะเป็นเวลาดึกมากเกือบตี 4 จึงไม่มีคนช่วย

หนุ่มกระโดดเกาะหน้ารถชนแล้วหนี

          เมื่อถามว่าลักษณะของคนขับเป็นอย่างไร คุณศรัณย์ กล่าวว่า รูปร่างค่อนข้างท้วม ผิวขาว อายุราว 30-40 ปี สภาพน่าจะมึนเมาสุรา ส่วนตนนั้นก็ไม่ได้คิดว่าจะเกาะไปตลอดแต่ไม่มีการจอดให้ลง แล้วเขาก็ขับด้วยความเร็วกว่า 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เลยไม่มีจังหวะลงมา แต่เมื่อถึงหน้าตลาดไท เขาก็ชะลอรถและจอด ทำทีเหมือนจะหยุดรถลงมาคุยด้วยดี ๆ แต่สุดท้ายก็ขับรถหนีออกไป

          อย่างไรก็ดี คุณศรัณย์กับแฟนสาวได้เข้าไปแจ้งความในข้อหาชนแล้วหนีแล้ว ด้านตำรวจได้ไม่แนะนำให้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าแต่อย่างใด ส่วนทางด้านแฟนสาวก็อาการดีขึ้นมากแล้ว

หนุ่มกระโดดเกาะหน้ารถชนแล้วหนี

**อัพเดทข้อมูลเวลา 10.19 น. วันที่ 28 สิงหาคม 2559
ภาพและข้อมูลจาก Brighttv ช่อง 20, เฟซบุ๊ก สาวหวาน ประมานนั้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจหนุ่มกระโดดเกาะหน้ารถชนแล้วหนี เกาะระทึก 20 กิโลฯ ชี้จงใจขับส่ายหวังให้ร่วง อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2559 เวลา 10:19:11 123,921 อ่าน
TOP