x close

จับพ่อเมากาวข่มขืนลูกวัย 13 นาน 6 ปี-เจ้าตัวลั่นไม่ได้ทำ แฉลูกติดพันผู้ชาย

จับพ่อเมากาวข่มขืนลูก

          จับกุมพ่อแท้ ๆ เมากาว ล่วงละเมิดทางเพศ และข่มขืนลูกสาววัย 13 ปี มาเกือบ 6 ปี สอบสวนยังปฏิเสธ อ้างไม่ได้ทำ แฉที่ลูกออกจากบ้านเพราะติดพันผู้ชาย

          วันที่ 27 สิงหาคม 2559 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จับกุม นายวรวุฒิ อายุ 36 ปี ที่บ้านในซอยชุมชนบ่อนไก่-ท่ายาง ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ หลังถูกศาลจังหวัดสงขลาออกหมายจับเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราลูกสาว อายุเพียง 13 ปี ในบ้านพักของตัวเอง และทางมูลนิธิคุ้มครองเด็ก ได้นำลูกสาวเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.หาดใหญ่ และขณะนี้ ได้ส่งตัวเด็กไปดูแลที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สงขลา เพื่อเยียวยาสภาพจิตใจ
          ทั้งนี้ ตำรวจเผยว่า จากคำให้การของลูกสาววัย 13 ปี หลังจากที่ได้เข้าแจ้งความ บอกว่าได้ถูก นายวรวุฒิ ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ได้พยายามล่วงละเมิดทางเพศมาตั้งแต่ปี 2554 และลงมือข่มขืนสำเร็จ 1 ครั้ง เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2556 และหลังจากนั้นก็พยายามปลุกปล้ำมาตลอดทุกครั้งที่เมาเหล้าและเมากาว กระทั่งล่าสุดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้พยายามลงมือข่มขืนอีกครั้ง แต่ลูกสาวไม่ยอม และได้หนีออกจากบ้านด้วยความหวาดกลัว จนกระทั่งมีพลเมืองดี ได้ร้องเรียนไปยังมูลนิธิคุ้มครองเด็กฯ เข้าให้การช่วยเหลือ

          แต่จากการสอบสวน นายวรวุฒิ ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยบอกว่า สาเหตุที่ลูกสาวหนีออกบ้านเพราะไปติดพันกับชายหนุ่มที่รู้จักการทางเฟซบุ๊ก ไม่ใช่เพราะถูกตนข่มขืน หรือทำร้ายแต่อย่างใด เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาให้รับทราบ ซึ่งผู้ต้องหามีสิทธิ์ปฏิเสธ และไปสู้คดีกันในชั้นศาล

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับพ่อเมากาวข่มขืนลูกวัย 13 นาน 6 ปี-เจ้าตัวลั่นไม่ได้ทำ แฉลูกติดพันผู้ชาย อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2559 เวลา 18:35:52 32,280 อ่าน
TOP