x close

หนุ่มเกียรตินิยมอันดับ 1 เสียชีวิตปริศนาในวัดภูเขาทอง-กล้อง CCTV เสีย


หนุ่มเกียรตินิยมอันดับ 1 เสียชีวิตปริศนาในวัดภูเขาทอง

          หนุ่มเกียรตินิยมอันดับ 1 เสียชีวิตปริศนาในวัดภูเขาทอง กล้องวงจรปิดจุดเกิดเหตุเสีย ด้านตำรวจเช็กแล้ว ไม่มีใครขึ้นภูเขาทองก่อนและหลังผู้ตายขึ้น

          เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2559 นางอำไพ จันทร์หอม วัย 54 ปี ได้ร้องเรียนผู้สื่อข่าวว่า นายนราวุธ พวงเกษร บุตรชายวัย 26 ปี เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ และคดีไม่มีความคืบหน้า หลังจากที่ผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ระบุว่า ถูกทำร้ายร่างกาย โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา ตำรวจมาแจ้งว่า มีผู้พบศพลูกชายที่วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร พร้อมกับสันนิษฐานว่า เป็นการฆ่าตัวตาย ต่อมาเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก็พบว่ากล้องถูกปัดหันไปด้านบน สายไฟที่ต่อกับกล้องถูกตัดขาด
          นอกจากนี้ นางอำไพ กล่าวต่อไปว่า ก่อนเกิดเหตุในวันที่ 20 สิงหาคม เวลาประมาณ 22.00 น. ลูกชายได้ขอเงิน 500 บาท เพื่อไปกินผัดไทยย่านประตูผี โดยที่ไม่ได้เอาโทรศัพท์และทรัพย์สินมีค่าไปด้วย

          ทั้งนี้ ลูกชายเพิ่งเรียนจบปริญญาตรี เกียรตินิยมอันดับ 1 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ก่อนเข้ามาดูแลกิจการร้านอาหารของครอบครัวต่อ

          ขณะที่พระลูกวัดที่เห็นศพนายนราวุธ ให้การต่อตำรวจว่า พบผู้ตายช่วงเวลา 06.30 น. ของวันที่ 21 สิงหาคม ยังมีสติอยู่ แต่ลมหายใจรวยริน พูดจาไม่รู้เรื่อง มีแผลแตกบริเวณหน้าผาก จึงเรียกตำรวจ ขณะเดียวกัน บนภูเขาทองช่วงกลางคืนจะเดินมาถึงช่วงลานพักจุดเกิดเหตุเท่านั้น ไม่สามารถขึ้นไปด้านบนภูเขาทองได้

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ใกล้จุดเกิดเหตุ พบว่าผู้ตายขึ้นไปบนภูเขาทองเพียงลำพัง ไม่มีใครขึ้นไปด้วย โดยไปนั่งสมาธิ เดินจงกรมอยู่พักหนึ่ง ส่วนกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุนั้นเสีย จึงไม่สามารถบันทึกภาพได้

          ส่วน พ.ต.อ. ต่อเกียรติ พรหมบุตร ผกก.สน.สำราญราษฎร์ เปิดเผยว่า การตรวจสอบเพิ่มเติมก่อนและหลังนายนราวุธขึ้นภูเขาทองนั้น ไม่พบว่ามีใครแอบขึ้นไป เบื้องต้นตั้งประเด็นการเสียชีวิต 2 ประเด็น คือ ผู้ตายทำร้ายร่างกายตัวเองจนเสียชีวิต กับ ผู้ตายโดนผู้อื่นทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต และได้สอบปากคำ 5 ปากแล้ว ยังไม่สามารถชี้ชัดอะไรได้

          นอกจากนี้ พยานในช่วงเกิดเหตุมีเพียงคนเดียวคือแม่ชี ซึ่งได้ยินเสียงคนตีระฆังกลางดึก แต่ไม่ได้ขึ้นไปดู และไม่ได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทแต่อย่างใด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเกียรตินิยมอันดับ 1 เสียชีวิตปริศนาในวัดภูเขาทอง-กล้อง CCTV เสีย อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2559 เวลา 18:44:16 47,221 อ่าน
TOP