x close

ยันนายจ้างข่มขืนสาววัย 17 บังคับดูมีเซ็กส์กับภรรยา ไม่ใช่ตำรวจกองปราบฯ

ลูกจ้างสาววัย 17

           บุกบ้าน นายจ้างข่มขืนลูกจ้างสาววัย 17 บังคับดูมีเซ็กส์กับภรรยา เจ้าตัวไหวตัวทันหลบหนีได้ ด้านตำรวจเช็กประวัติแล้ว พบเจ้าตัวไม่ใช่ตำรวจกองปราบฯ ดังที่อ้าง 

           จากกรณีที่แม่ของสาววัย 17 ปี พาลูกสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังถูกนายจ้างอ้างตัวว่าเป็นตำรวจกองปราบยศสารวัตร ก่อเหตข่มขืนกระทำชำเรา และบังคับให้ดูขณะที่มีเพศสัมพันธ์กับภรรยาของตนเอง พร้อมบอกว่ามีเงินจะทำอะไรก็ได้นั้น [อ่านข่าว สาววัย 17 ถูกนายจ้างอ้างเป็นตำรวจกองปราบ ข่มขืนแบบวิตถาร บังคับดูมีเซ็กส์กับภรรยา]

           ล่าสุด (27 สิงหาคม 2559) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้เรียกตัวผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติม และเตรียมรวบรวมพยานหลักฐาน ทำสำนวนส่งไปยังศาลจังหวัดพัทยา เพื่อขออนุมัติหมายจับภายในเย็นนี้ โดยที่ในวันจันทร์ (29 สิงหาคม) จะมีทีมสหวิชาชีพมาร่วมกันสอบปากคำเด็กอีกครั้ง

นายจ้างข่มขืนลูกจ้าง

           ทั้งนี้ พ.ต.อ. อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เผยว่าก่อนที่ผู้เสียหายจะเข้าแจ้งความนั้น ได้มีการร้องเรียนไปยังรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี โดยในการสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จะร่วมทำคดีกับตำรวจในท้องที่ ซึ่งเบื้องต้นได้นำกำลังเดินทางตรวจสอบยังบ้านของ นายโจ นายจ้างที่ถูกกล่าวหา เพื่อตามมาสอบปากคำ แต่อีกฝ่ายไหวตัวทันหลบหนีไปอย่างหวุดหวิด 

           อย่างไรก็ตามจากการเช็กประวัติของ นายโจ ทางตำรวจได้ทราบชื่อจริงแล้วแต่ไม่ขอเปิดเผย และยืนยันว่าไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจของกองปราบปรามตามที่กล่าวอ้างแต่อย่างใด


ภาพจาก ThaiCh8
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยันนายจ้างข่มขืนสาววัย 17 บังคับดูมีเซ็กส์กับภรรยา ไม่ใช่ตำรวจกองปราบฯ อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2559 เวลา 17:17:37 23,751 อ่าน
TOP