x close

สาวใหญ่เจ้าของคิวตุ๊ก ๆ โดนแฟนหนุ่มเมียนมาฆ่าหมกใต้เตียง ไม่มีใครรู้นาน 5 วัน




          สาวใหญ่เจ้าของคิวตุ๊ก ๆ โดนแฟนหนุ่มเมียนมาฆ่าหมกใต้เตียง ตายคาห้องไม่ต่ำกว่า 5 วัน ด้านคนข้างห้องเล่า ก่อนเกิดเหตุทะเลาะกันอย่างรุนแรง

          เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้เข้าไปตรวจสอบในหอพักเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ หลังจากที่ได้รับแจ้งว่ามีศพหมกในใต้เตียง ทราบชื่อคือ นางสาววนิดา จิตพิทักษ์ วัย 45 ปี โชเฟอร์และเจ้าของรถตุ๊ก ๆ คิวย่านถนนเสน่ห์หานุสรณ์ ที่คอถูกรัดด้วยเข็มขัด คาดเสียชีวิตมาแล้วกว่า 5 วัน
          ด้านเพื่อนข้างห้องชาวเมียนมา ให้การว่า ผู้เสียชีวิตเปิดห้องอยู่กับแฟนชาวเมียนมา ชื่อ สม วัยประมาณ 30 ปี เป็นพนักงานนวดฝ่าเท้าอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านเดียวกับคิวรถผู้ตาย ต่อมาคืนวันที่ 23 สิงหาคม ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง นายสมออกจากห้องและไม่พบตัวอีก กระทั่งวันนี้พบกลิ่นเหม็นจากห้องนี้ จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

          นอกจาก นี้ จากการตรวจสอบพยานแวดล้อม ทราบว่าทั้งคู่คบหากันมาระยะหนึ่ง ฝ่ายหญิงเป็นคนจ่ายค่าเช่าห้อง และซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์หลักแสนให้ ส่วนปมสังหารยังไม่ระบุชัดเจนว่าเป็นปมอะไร


ข้อมูลและภาพจาก
- ช่อง 8



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใหญ่เจ้าของคิวตุ๊ก ๆ โดนแฟนหนุ่มเมียนมาฆ่าหมกใต้เตียง ไม่มีใครรู้นาน 5 วัน อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:58:19 27,868 อ่าน
TOP