x close

ช็อก !! เอิร์ท AF 9 พร้อมพวก โดนจับ ข้อหาปลูกกัญชา-ผลิตเอง

เอิร์ท เอเอฟ 9

เอิร์ท เอเอฟ 9

         เอิร์ท เอเอฟ 9 หรือ นายบารมี ชำนาญกิจ พร้อมพวก ถูกตำรวจจับ ข้อหาร่วมกันผลิตและครอบครองกัญชา พร้อมของกลางทั้งต้นกัญชา-กระท่อม

         เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 27 สิงหาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ได้ร่วมกันจับกุม นายบารมี ชำนาญกิจ หรือ เอิร์ท เอเอฟ 9 อายุ 24 ปี หนึ่งในผู้เข้ารอบ 12 คนสุดท้าย ทรู อคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 9 หรือ AF9 (เอเอฟ 9) และพวกอีก 3 คน ในคอนโดศรีนครินทร์ พร้อมของกลาง ต้นกัญชา 5 กระถาง กระท่อม 1 กระถาง อุปกรณ์สำหรับต้มน้ำใบกระท่อม กัญชาอัดแท่ง ใบกัญชาอบแห้ง และเครื่องชั่งดิจิตอล
เอิร์ท เอเอฟ 9

         ทั้งนี้ เอิร์ท เอเอฟ 9 ให้การรับสารภาพว่า ของกลางทั้งหมดเป็นของตนจริง โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันผลิตและครอบครองกัญชาโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนต่อไป ซึ่งก็มีรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากสอบปากคำผู้ต้องหาเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รีบนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดเข้าห้องควบคุมขังทันที เพื่อหลีกเลี่ยงการบันทึกภาพของสื่อมวลชน

เอิร์ท เอเอฟ 9

         อนึ่ง เอิร์ท เอเอฟ 9 เคยเข้าประกวดในรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว เป็นเจ้าของผลงานเพลง ฉันจำเป็นหรือเปล่า และร่วมแสดงในละครเรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง ทางช่อง 3 ด้วย

เอิร์ท เอเอฟ 9

เอิร์ท เอเอฟ 9

เอิร์ท เอเอฟ 9

ภาพจาก สำนักข่าว INN, เฟซบุ๊ก Earth  AF9

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก !! เอิร์ท AF 9 พร้อมพวก โดนจับ ข้อหาปลูกกัญชา-ผลิตเอง อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2559 เวลา 10:44:48 82,309 อ่าน
TOP