x close

ศานิตย์ ลุยดูคดีบัณฑิตหนุ่มดับปริศนาในวัดภูเขาทอง ยันยังไม่ปิดคดี


ศานิตย์ มหถาวร

          พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ลุยดูคดีหนุ่มเกียรตินิยมอันดับ 1 เสียชีวิตปริศนาในวัดภูเขาทอง หลังตำรวจทำสำนวนไม่รอบคอบ ชี้หากเป็นการฆาตกรรมต้องจับคนผิดมาลงโทษ

          จากกรณีของ หนุ่มเกียรตินิยมอันดับ 1 เสียชีวิตปริศนาในวัดภูเขาทอง ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม ซึ่งแม้ผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ จะชี้ว่าถูกทำร้ายร่างกาย แถมกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเสีย แต่คดีกลับไม่มีความคืบหน้านั้น [อ่านข่าว หนุ่มเกียรตินิยมอันดับ 1 เสียชีวิตปริศนาในวัดภูเขาทอง-กล้อง CCTV เสีย]
หนุ่มเกียรตินิยมอันดับ 1 เสียชีวิตปริศนาในวัดภูเขาทอง

          ความคืบหน้าต่อมา (27 สิงหาคม 2559) พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. ได้กล่าวถึงกรณีการเสียชีวิตของ นายนราวุฒิ พวงเกษร อายุ 26 ปี อดีตบัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ 1 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ระบุว่า อยู่ระหว่างประสานพนักงานสอบสวน สน.สำราญราษฎร์ เจ้าของคดี ให้ทำรายงานสำนวนการสอบสวนมายังตนโดยละเอียด ซึ่งหากพบว่าเป็นการฆาตกรรมจริงต้องหาคนผิดมาลงโทษ ยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่ปิดคดี อย่างไรก็ตามเมื่อได้รับรายงานแล้วว่าพนักงานสอบสวนทำสำนวนยังไม่ละเอียดรอบคอบ ตนจะเป็นผู้ลงไปขับเคลื่อนด้วยตนเองอีกครั้ง

หนุ่มเกียรตินิยมอันดับ 1 เสียชีวิตปริศนาในวัดภูเขาทอง

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศานิตย์ ลุยดูคดีบัณฑิตหนุ่มดับปริศนาในวัดภูเขาทอง ยันยังไม่ปิดคดี อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2559 เวลา 16:03:37 11,901 อ่าน
TOP