x close

จับแล้ว ! ผัวเด็กต่างด้าวฆ่าเศรษฐินี รวมหัวเพื่อนลวงรัดคอ หวังชิงเงินล้าน


ผัวเด็กต่างด้าวฆ่าเศรษฐีนี รวมหัวเพื่อนลวงรัดคอ หวังชิงเงินล้าน

          จับผัวเด็กต่างด้าวฆ่าเศรษฐินีชาวไทย รวมหัวเพื่อนลวงรัดคอ หวังชิงทรัพย์เงินล้าน ทำทีไปแจ้งความเมียตาย แต่สุดท้ายพบพิรุธอื้อ

          วันที่ 28 สิงหาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า สามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ฆ่า นางยินดี อ่อนพรหม เศรษฐินีอายุ 51 ปี ที่เสียชีวิตในสภาพนั่งบนรถอยู่ตรงเบาะข้างคนขับ มีร่องรอยการถูกรัดที่คอ เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทราบชื่อคือ นายทรงพล มาวลา อายุ 19 ปี (ชาวเมียนมาใช้บัตรประชาชนปลอม) เป็นสามีของนางยินดี และนายอองติน อายุ 51 ปี ชาวเมียนมา พร้อมกับของกลาง เป็นโทรศัพท์จำนวน 2 เครื่อง เชือกไนลอน หน้ากากอนามัยเปื้อนเลือด ถุงมือ กระเป๋าใส่เอกสารสีดำ เงินสดจำนวน 8 หมื่น และได้แจ้งข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันปิดบังการตาย
ผัวเด็กต่างด้าวฆ่าเศรษฐีนี รวมหัวเพื่อนลวงรัดคอ หวังชิงเงินล้าน

          ทั้งนี้ จากการสอบสวน ทราบว่า นายทรงพลและนายอองติน ชายชาวเมียนมา ได้ร่วมกันวางแผนฆ่านางยินดี ซึ่งเป็นภรรยาของนายทรงพล โดยนายทรงพลทราบว่านางยินดีมีเงินสดจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อไปไถ่ถอนที่ดินในวันที่ 24 สิงหาคม เลยได้วางแผนทำการจัดซื้ออุปกรณ์ในการฆ่า ส่วนวันก่อเหตุนายทรงพลนั้นได้ขับรถให้ผู้ตายนั่งด้านหน้า และให้นายอองตินนั่งข้างหลังผู้ตายเพื่อไปทำการไถ่ถอนที่ดิน ระหว่างทางนั้นนายอองตินก็ได้ใช้เชือกไนลอนที่เตรียมมารัดคอผู้ตายจนเสียชีวิต แล้วก็ชิงเงินจำนวน 1 ล้าน พร้อมกับทิ้งศพไว้ในรถ

          ต่อมา นายทรงพล ก็ได้ขึ้นไปยัง สภ.จะนะ เพื่อแจ้งความว่ามีคนเสียชีวิตภายในรถ ส่วนนายอองตินได้หลบหนีไป แต่ทว่าเมื่อเจ้าหน้าที่เก็บพยานและหลักฐานในที่เกิดเหตุก็พบว่า นายทรงพลและนายอองตินเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าว จึงได้ออกหมายจับวันที่ 26 สิงหาคม 2559 โดยผู้ต้องหาทั้งสองคนรับสารภาพเนื่องจากจำนนต่อหลักฐาน

 
          อย่างไรก็ดี ผู้ตายอยู่กินกับสามีเด็กคือ นายทรงพล มาประมาณ 3 ปีเศษ กลับถูกสามีเด็กและเพื่อนฆ่าชิงทรัพย์แต่ก็มาจนมุมเสียก่อน ส่วนบัตรประชาชนที่นายทรงพลปลอมนั้น ทำมาจากในพื้นที่ อ.สะบ้าย้อย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขยายผลเพื่อดำเนินคดีต่อไป 

ผัวเด็กต่างด้าวฆ่าเศรษฐีนี รวมหัวเพื่อนลวงรัดคอ หวังชิงเงินล้าน

ภาพจาก ช่อง 8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว ! ผัวเด็กต่างด้าวฆ่าเศรษฐินี รวมหัวเพื่อนลวงรัดคอ หวังชิงเงินล้าน อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2561 เวลา 18:31:40 25,454 อ่าน
TOP