x close

เด็ก 3 ขวบ ถูกทีวีหล่นทับ เจ็บสาหัส-พ่อลั่น ไม่ได้เล่นโปเกมอนตอนเกิดเหตุ !!


พ่อมัวแต่เล่นโปเกมอน ! ปล่อยลูกวัย 3 ขวบปีนชั้น ทำทีวีล้มทับ-อาการสาหัส

          อุทาหรณ์ พ่อปล่อยลูกวัย 3 ขวบปีนชั้น ทำทีวีขนาด 20 นิ้วล้มทับ อาการสาหัส ศีรษะแตก เลือดไหลออกปาก-จมูก แต่ยืนยัน ไม่ได้เล่นเกมโปเกมอนตอนเกิดเหตุ

          วันที่ 28 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัย จ.ชลบุรี ได้เร่งทำการช่วยเหลือเด็กชายวัย 3 ขวบ หลังจากถูกโทรทัศน์รุ่นเก่าขนาด 20 นิ้วล้มทับ เป็นเหตุให้ศีรษะแตก เลือดไหลทั้งทางปากและจมูก อาการสาหัส
          ทั้งนี้ นายสุกิจ อุดมแสวงโชค อายุ 59 ปี ปู่ของเด็กชายคนดังกล่าว กล่าวด้วยน้ำเสียงโมโหว่า หลานปีนชั้นวางทีวีที่ทำจากโครงเหล็กเล่น ก่อนที่โครงเหล็กจะล้มลงมาและทีวีขนาด 20 นิ้วก็ล้มทับหลานด้วย ส่วนขณะที่เกิดเหตุ พ่อของเด็กเอาแต่เล่นเกมโปเกมอน ไม่สนใจลูกที่ซนและปีนชั้นทีวีเล่น ตอนแรกเด็กไม่หายใจแล้ว แต่พยายามปั๊มหัวใจจนเด็กกลับมาหายใจได้อีกครั้ง


         ต่อมามีรายงานว่า นายนัฐวุฒิ พ่อของเด็กชายรายดังกล่าว ได้ออกมายืนยันว่า ขณะที่เกิดเหตุ ตนไม่ได้เล่นเกมโปเกมอนแต่อย่างใด พร้อมขอให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุทาหรณ์กับผู้ปกครองรายอื่น ว่าไม่ควรปล่อยให้เด็กคลาดสายตา

         ทางด้าน นพ.ชุติเดช  ตาบ-องครักษ์  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชลบุรี ระบุว่า อาการของเด็กยังไม่พ้นขีดอันตราย แม้จะเริ่มรู้สึกตัวแล้ว แต่ก็ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ โดยตรวจสอบพบว่าเด็กฐานกะโหลกร้าว เลือดออกเยื่อหุ้มสมอง ซึ่งแพทย์ได้ให้ยาปฏิชีวนะและจะติดตามอาการอย่างใกล้ชิด







***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 19.45 น. วันที่ 28 สิงหาคม 2559

ภาพและข้อมูลจาก thaich8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 3 ขวบ ถูกทีวีหล่นทับ เจ็บสาหัส-พ่อลั่น ไม่ได้เล่นโปเกมอนตอนเกิดเหตุ !! อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2559 เวลา 11:24:07 14,409 อ่าน
TOP