x close

วินมอเตอร์ไซค์เมาซิ่งชนสาวเจ็บ โวยถูกตัดหน้า สุดท้ายเจอพลเมืองดีโชว์คลิปแฉ

วินมอเตอร์ไซค์ชนคน

วินมอเตอร์ไซค์ชนคน

          วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างเมาซิ่งชนมอเตอร์ไซค์ที่จอดริมทาง จนสาวเจ้าของรถได้รับบาดเจ็บ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมรับผิด โวยถูกคู่กรณีขี่รถตัดหน้า สุดท้าย พลเมืองดีโชว์คลิปแฉ ถึงกับออกอาการสลด

          วันที่ 28 สิงหาคม 2559 เพจเฟซบุ๊ก เรารักแปดริ้ว Welove8riew.com เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.21 น. ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันตรงบริเวณหน้าร้านขายของชำใกล้สวนอาหารเก้ามณี ถนนเทพคุณากร ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา
วินมอเตอร์ไซค์ชนคน

          จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายทองอินทร์ วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้หญิง 1 ราย เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งไปโรงพยาบาลแล้ว

          และก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา จะเดินทางมาถึง นายทองอินทร์ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ได้อ้างว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์มาดี ๆ แต่อยู่ ๆ ถูกคู่กรณีขี่รถตัดหน้า จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ทำให้ทางญาติของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่ยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุไม่พอใจ จนมีปากเสียงกันรุนแรงถึงขั้นชกต่อยกันกลางถนน ซึ่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ต้องรีบเข้าแยกทั้ง 2 ฝ่ายให้อออกจากกัน

วินมอเตอร์ไซค์ชนคน

วินมอเตอร์ไซค์ชนคน

          กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึง นายทองอินทร์ ก็ยังคงยืนยันว่า ตัวเองไม่ผิด พร้อมกล่าวว่า ตนถูกรถคู่กรณีตัดหน้าก่อน แต่เมื่อพลเมืองดีที่บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ตั้งแต่ต้นนำภาพมาให้ดู ท่าทีของนายทองอินท์ถึงได้สลดลง เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายทองอินทร์ไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ ก่อนจะนำตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมาย

วินมอเตอร์ไซค์ชนคน

วินมอเตอร์ไซค์ชนคน

วินมอเตอร์ไซค์ชนคน



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรารักแปดริ้ว Welove8riew.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินมอเตอร์ไซค์เมาซิ่งชนสาวเจ็บ โวยถูกตัดหน้า สุดท้ายเจอพลเมืองดีโชว์คลิปแฉ โพสต์เมื่อ 29 สิงหาคม 2559 เวลา 13:54:39 11,058 อ่าน
TOP