x close

หึงหน้ามืด ! หญิงผลักสาวจ้ำบ๊ะก้นทิ่มคาเวที ฉุนมาเต้นยั่วใส่แฟน แต่ฝ่ายชายสุดดี๊ด๊า



หึง

          บอกแล้วไงอย่าให้แฟนตามเข้าผับ สาวหึงเลือดขึ้นหน้า เห็นสาวบิกินี่เต้นจ้ำบ๊ะแทบจะทิ่มหน้าแฟนหนุ่ม งานนี้ไม่แคร์หน้าอินทร์หน้าพรหม พุ่งขึ้นเวทีผลักสาวเซ็กซี่หน้าคว่ำ

          วันที่ 28 สิงหาคม 2559 เว็บไซต์เดอะซัน แชร์คลิปที่กำลังฮิตกันในโลกออนไลน์ จากเฟซบุ๊ก Berthold Winkler ในคลิปเผยให้เห็นสถานที่ในผับแห่งหนึ่ง อันคาดว่าน่าจะอยู่ในประเทศจีน พ่อหนุ่มเสื้อน้ำเงิน-แดงไม่รู้ทำแจ็กพอตอะไรแตก เลยได้เป็นหนุ่มผู้โชคดีขึ้นไปนั่งบนเวที จนมีสาวสวยเซ็กซี่ทั้งเนื้อทั้งตัวนุ่งบิกินี่สีแดงกับเสื้อยืดขาวตัวบาง มาเต้น lap dance จ้ำบ๊ะใส่หน้าในระยะสุดประชิด โอย สุดหวิวสยิวกิ้วไปเลยครับพี่
หึง

          แต่ยังไม่ทันได้ชมของดีเต็ม ๆ ตา จู่ ๆ แฟนสาวของฝ่ายชายก็พุ่งพรวดขึ้นมาบนเวที ไม่พูดพร่ำทำเพลงเข้าผลักสาวเซ็กซี่จนหน้าคว่ำก้นจ้ำเบ้า ทำอารมณ์วาบหวิวสยิวกิ้วในผับโดนตัดฉับไปในพริบตา แล้วเข้าฉุดกระชากลากไอ้หนุ่มตัวดีลงจากเวทีไปทันใด ขณะที่ผู้ชมชายด้านล่างเวทียืนงงอ้าปากค้าง โธ่... อดเห็นฉากเด็ดเลย

          ชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปต่างโห่ฮาพร้อมวิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา บ้างก็ว่าเห็นใจหญิงที่เป็นแฟนเขาจัง แต่ฝ่ายที่เห็นใจสาว lap dance ก็มี เพราะเธอก็ทำหน้าที่ของตัวเองตามที่มีคนจ้างมา แถมอยู่ในที่ของตัวเองแท้ ๆ อยู่ดี ๆ ดันโดนอาละวาดใส่เฉย

          งานนี้ก็ไม่แน่ใจว่าคุณแฟนสาวรายนี้เธอแอบสะกดรอยฝ่ายชายมาหรือว่ามาเที่ยวด้วยกันทั้งคู่อยู่แล้วกันแน่ แต่ที่แน่ ๆ คุณผู้ชายงานเข้าแน่จ้า :P


หึง



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Berthold Winkler

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หึงหน้ามืด ! หญิงผลักสาวจ้ำบ๊ะก้นทิ่มคาเวที ฉุนมาเต้นยั่วใส่แฟน แต่ฝ่ายชายสุดดี๊ด๊า อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2559 เวลา 14:00:54 118,672 อ่าน
TOP