x close

หากรู้วันสุดท้ายของชีวิต... โพสต์สุดท้ายของหนุ่มเกียรตินิยม ดับปริศนาที่วัดภูเขาทอง




นายนราวุฒิ

         เปิดโพสต์สุดท้าย หนุ่มเกียรตินิยมอันดับ 1  ก่อนเสียชีวิตปริศนาที่วัดภูเขาทอง ขณะที่แม่ผู้เสียชีวิต เผยเชื่อมั่นการทำงานตำรวจ ย้ำพร้อมยอมรับผลการสอบสวน

         จากกรณี นายนราวุฒิ อายุ 26 ปี หนุ่มเกียรตินิยมอันดับ 1 เสียชีวิตปริศนาในวัดภูเขาทอง หรือวัดสระเกศราชวรมหาวิหาร ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม 2559 ซึ่งยังไม่สามารถสรุปสาเหตุของการเสียชีวิตได้ และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ปรากฏว่า พบผู้ตายเดินจงกรมหลายรอบก่อนเสียชีวิตนั้น [อ่านข่าว : หนุ่มตายปริศนาที่ภูเขาทอง วงจรปิดเผยเดินจงกรมหลายรอบ ก่อนเสียชีวิต]

หนุ่มตายปริศนาที่ภูเขาทอง

หนุ่มตายปริศนาที่ภูเขาทอง
         ล่าสุด วันที่ 29 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวเปิดเผยว่า ก่อนที่นายนราวุฒิ จะเสียชีวิตอย่างมีปริศนานั้น เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความสุดท้ายไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม เวลา 21.19 น. ว่า... "หากเรารู้วันสุดท้ายในชีวิต และสามารถขออะไรก็ได้ เราจะขออะไรจากพรวิเศษเหล่านั้น"

 นายนราวุฒิ

         ขณะที่ พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. เปิดเผยว่า จากการเรียก นางอำไพ อายุ 54 ปี มารดาของนายนราวุฒิมาสอบปากคำเพิ่มเติม รวมถึงการเปิดภาพกล้องวงจรปิดให้ได้ดู ตลอดจนอธิบายผลการชันสูตรพลิกศพนายนราวุฒิให้ทางครอบครัวได้รับทราบอย่างละเอียด หลังจากรับฟังข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจบ นางอำไพ กล่าวว่า ตนเชื่อมั่นในการทำหน้าที่ของตำรวจ พร้อมยอมรับผลการสอบสวนของเจ้าหน้าที่

หนุ่มตายปริศนาที่ภูเขาทอง

         นอกจากนี้ พล.ต.ท. ศานิตย์ ยังกล่าวถึงจากการสอบถามเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิตตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมต้น ว่า นายนราวุฒิ เป็นคนร่าเริงและชอบทำบุญอย่างมาก แต่ถ้ามีเรื่องอะไรที่ทำให้กังวลใจ นายนราวุฒิก็จะแยกตัวออกจากกลุ่มเพื่อนและชอบเก็บตัวเงียบอยู่คนเดียว จึงทำให้กลุ่มเพื่อนไม่ค่อยรู้ว่า นายนราวุฒิมีปัญหาอะไรหรือเปล่า




ภาพและข้อมูลจาก
- รายการเรื่องเล่าเช้านี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หากรู้วันสุดท้ายของชีวิต... โพสต์สุดท้ายของหนุ่มเกียรตินิยม ดับปริศนาที่วัดภูเขาทอง อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2559 เวลา 16:01:39 98,032 อ่าน
TOP