x close

สลด หมอฟันหนุ่มวัย 27 ผูกคอดับคาราวบันไดแฟลตที่ยะลา เร่งหาสาเหตุ

 
ผู้คอตาย

        ทันตแพทย์หนุ่ม อายุ 27 ปี ผูกคอดับปริศนาบนราวบันไดแฟลตประปาเทศบาลนครยะลา ตำรวจเผยยังไม่ทราบแรงจูงใจในการก่อเหตุ เตรียมเรียกบุคคลใกล้ชิดมาสอบสวน

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.55 น. ของวันที่ 29 สิงหาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตาย ภายในแฟลตประปาเทศบาลนครยะลา ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ



        เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบร่างของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายรพีพัฒน์ สุวรรณวงศ์ อายุ 27 ปี ใช้เชือกผูกคอตัวเองห้อยอยู่กับราวบันไดทางเดินบนแฟลต ชั้นที่ 3 เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตลงมา จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา

        จากการตรวจสอบประวัติผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม ทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพเป็นทันตแพทย์ ประจำโรงพยาบาลบันนังสตา อ.บันนังสตา ต่อมาได้มาช่วยราชการที่เทศบาลนครยะลา และพักอาศัยอยู่ที่แฟลตดังกล่าวจนมีผู้มาพบกลายเป็นศพ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งดำเนินการเรียกบุคคลใกล้ชิดมาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุการฆ่าตัวตายในครั้งนี้



ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด หมอฟันหนุ่มวัย 27 ผูกคอดับคาราวบันไดแฟลตที่ยะลา เร่งหาสาเหตุ อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2559 เวลา 13:44:31 20,090 อ่าน
TOP