x close

ดีเดย์ 1 กันยายนนี้ จ่ายค่าปรับจราจรสุดสะดวก ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร

ชำระค่าปรับได้ผ่านธนาคารกรุงไทย

               สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จับมือ ธนาคารกรุงไทย ผุดมาตรการขยายช่องทางการชำระค่าปรับจราจร โดยประชาชนสามารถชำระค่าปรับได้ผ่านธนาคารกรุงไทย เริ่ม 1 กันยายนนี้

               วันที่ 30 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) พร้อมด้วย นายวรภัค ธันยาวงษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย ผุดมาตรการความร่วมมือในการขยายช่องทางการรับชำระค่าปรับจราจร ด้วยวิธีการธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ เพื่ออำนวยความสะดวก และลดขั้นตอน ระยะเวลาการเดินทางของประชาชน
                ทั้งนี้ พล.ต.อ. จักรทิพย์ กล่าวว่า มาตรการดังกล่าวจะอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนได้และเชื่อว่าจะเป็นการลดการกระทบกระทั่งกันระหว่างประชาชนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ด้วย

               ด้าน นายวรภัค ธันยาวงษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย เผยว่า ประชาชนที่ได้รับใบสั่งจราจรในรูปแบบที่ไม่ยึดใบขับขี่ ที่เป็นใบสั่งจากกล้อง และมีแถบบาร์โค้ด สามารถนำมาชำระผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารกรุงไทย 1,200 สาขา ตู้เอทีเอ็มกว่า 9,000 ตู้ทั่วประเทศ และเน็ตแบงก์ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนนี้เป็นต้นไป

               อย่างไรก็ดี ในอนาคตข้างหน้าทางธนาคารจะดำเนินการขยายการรับชำระใบสั่งทุกประเภทจากทุกสถานีตำรวจทั่วประเทศไทย ในเดือนมกราคม 2560 อีกด้วย



ภาพและข้อมูลจาก
fm91bkk
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีเดย์ 1 กันยายนนี้ จ่ายค่าปรับจราจรสุดสะดวก ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2559 เวลา 11:23:01 4,566 อ่าน
TOP