x close

หนุ่มเตือนภัย นั่งกินเกาเหลาอยู่ดี ๆ ก็ถูกน้ำร้อนสาดหน้า ทั้งที่ไม่รู้จักกัน

หนุ่มเตือนภัย นั่งกินเกาเหลาอยู่ดี ๆ ก็ถูกน้ำร้อนสาดหน้า

         หนุ่มเตือนภัย นั่งกินเกาเหลาอยู่ดี ๆ ก็ถูกน้ำร้อนสาดหน้า ทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เตือนเพื่อน ๆ ระวังตัวกันไว้-วอนช่วยแจ้งเบาะแส

         เป็นกรณีโพสต์เตือนภัยที่ถูกแชร์ต่อกันมากในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2559 คุณ Ployplaytray Vanderwoodsen ได้ออกมาเผยเหตุที่ประสบกับตัวเอง เมื่ออยู่ ๆ ก็ถูกคนแปลกหน้าเดินนำน้ำซุปร้อน ๆ มาสาดใส่หน้าขณะนั่งทานเกาเหลากับกลุ่มเพื่อน ก่อนที่อีกฝ่ายจะวิ่งขึ้นแท็กซี่หนีหายไป โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 4.15 น. วันเสาร์ที่ผ่านมา (28 สิงหาคม) สี่สีลมหน้าซอย 2


        
ทั้งนี้เจ้าของเรื่องยังได้วอน หากผู้ใดพอมีเบาะแสคนร้ายขอให้ช่วยแจ้งกลับด้วย และฝากเตือนเพื่อน ๆ ให้ระมัดระวังตัวกันด้วย

         ขณะที่ผู้เสียหายได้ให้สัมภาษณ์กับเดลินิวส์ออนไลน์ ระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นขณะตนกับเพื่อน ๆ 4 คนไป นั่งทานเกาเหลาที่ร้านริมทางเจ้าประจำที่สีลม ซอย2 ระหว่างที่ทานอยู่นั้นก็มีชายหนึ่งได้นำน้ำร้อนมาสาดใส่หน้าของตนจนพุพอง ก่อนอีกฝ่ายจะหนีขึ้นแท็กซี่ไป ซึ่งตนและเพื่อนไม่ได้ตามไปเพราะยังตกใจอยู่ จากนั้นผู้เห็นเหตุการณ์และเจ้าของร้านได้เข้ามาช่วย ตนจึงไปพบแพทย์และแจ้งความไว้ที่ สน.บางรัก

หนุ่มเตือนภัย นั่งกินเกาเหลาอยู่ดี ๆ ก็ถูกน้ำร้อนสาดหน้า

         ต่อมาตนและเพื่อนได้สอบถามเรื่องราวจากคนที่นั่งร่วมโต๊ะกับคนลงมือ แต่ก็ไม่ได้รับความร่วมมือใด ๆ บอกเพียงเป็นลูกค้าที่มาเที่ยวที่ร้านและมากินข้าวด้วยกันเท่านั้น ทำให้ตนไม่รู้จะทำอย่างไร ต้องนำเรื่องมาแชร์ต่อเพื่อหาคนผิด

         ที่ผ่านมาตนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร แต่พอเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเลยสงสัยว่าตนไปทำอะไรให้ใครไม่พอใจหรือไม่ ถ้าทำก็อยากขอโทษอีกฝ่ายด้วยซ้ำ ซึ่งจากนี้คงต้องระวังตัวมากขึ้นและอยากให้นักท่องเที่ยวทุกคนดูแลตัวเองดี ๆ หากไม่ชอบใครก็ให้คุยกันดี ๆ อย่าใช้กำลังตัดสิน เพราะสุดท้ายแล้วเมื่อมีการดำเนินคดีและจับกุม คนที่เสียก็คือคนที่ทำผิด

หนุ่มเตือนภัย นั่งกินเกาเหลาอยู่ดี ๆ ก็ถูกน้ำร้อนสาดหน้า

หนุ่มเตือนภัย นั่งกินเกาเหลาอยู่ดี ๆ ก็ถูกน้ำร้อนสาดหน้า

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Ployplaytray Vanderwoodsen

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเตือนภัย นั่งกินเกาเหลาอยู่ดี ๆ ก็ถูกน้ำร้อนสาดหน้า ทั้งที่ไม่รู้จักกัน อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2559 เวลา 18:33:16 25,588 อ่าน
TOP