x close

เตือนภัย ชายสติไม่ดีคลั่งไล่แทงชาวบ้านซอย ม.หอการค้า ล่าสุดฟันคนนิ้วขาด

 
คนบ้าไล่แทง

               เตือนภัย ชายสติไม่ดีคลุ้มคลั่งใช้มีดยาวไล่แทงชาวบ้านที่ซอยข้าง ม.หอการค้าไทย ล่าสุดผู้เคราะห์ร้ายเป็นชายวัย 28 ถูกแทงหน้าอก ฟันนิ้วขาด แต่อาการปลอดภัยแล้ว

               วันที่ 30 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ. สุรัตน์ เพชรินทร์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ดินแดง ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายสติไม่ดีใช้มีดวิ่งไล่ทำร้ายร่างกายประชาชนที่บริเวณซอย ม.หอการค้าไทย ซอยประชาสงเคราะห์ 27 เขตดินแดง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อคือนายสมบัติ โปร่งอ่อน อายุ 28 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร ได้รับบาดเจ็บถูกแทงที่ใต้ราวนมซ้ายมีแผลลึกประมาณ 2 เซนติเมตร และนิ้วชี้ข้างซ้ายช่วงข้อต่อกระดูกบนถูกฟันจนขาด โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อตอน 20.20 น. คืนวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา


คนบ้าไล่แทง

               จากการสอบถาม นายสมบัติ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนออกมาจากร้านเกมภายในซอย เพื่อจะกลับห้องพัก อยู่ ๆ ชายคนร้ายก็เดินมาหาตนก่อนจะใช้มีดยาว 1 ฟุต แทงใส่ตน และตนได้ใช้มือปัด แต่ก็ยังโดนฟันซ้ำจนนิ้วขาด และจากการสอบถามชาวบ้านในละแวกนั้น ทราบว่า ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก โดยก่อนหน้านี้เคยมีนักศึกษาของ ม.หอการค้าไทย ถูกชายคนดังกล่าวใช้มีดแทงจนบาดเจ็บหนักมาแล้ว

                ต่อมาด้านสังคมออนไลน์ก็ได้มีการแชร์เรื่องในลักษณะดังกล่าว ผ่านทาง เฟซบุ๊ก Sony Bastien เปิดเผยว่า เกิดเหตุมีคนถูกแทงที่หน้า ม.หอการค้าไทย ซ้ำอีก ซึ่งคนก่อเหตุเป็นคนสติที่ไม่ค่อยดี ทั้งที่บริเวณดังกล่าวมีคนพลุกพล่าน ประชาชนที่สัญจรไปมาในบริเวณดังกล่าวโปรดระมัดระวัง

คนบ้าไล่แทง

คนบ้าไล่แทง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sony Bastien

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย ชายสติไม่ดีคลั่งไล่แทงชาวบ้านซอย ม.หอการค้า ล่าสุดฟันคนนิ้วขาด อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2559 เวลา 11:41:00 15,226 อ่าน
TOP