x close

หนุ่มเมายาคลั่ง ! คว้ามีดแทงคน-จี้คอป้าเป็นตัวประกัน นาน 6 ชั่วโมง


เมายาบ้า

เมายาบ้า

           หนุ่มพัทลุง อายุ 23 ปี เมายาบ้าคลั่ง คว้ามีดไล่แทงญาติบาดเจ็บ 2 คน ก่อนจะจี้คอป้าของตัวเอง เป็นตัวประกันนาน 6 ชั่วโมง

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกของวันที่ 30 สิงหาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ได้รับแจ้งเหตุคนเมายาบ้าจี้ป้าตัวเองที่บ้านเลขที่  29/1 หมู่ 11 ต.ท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง จึงรุดไปช่วยเหลือ

เมายาบ้า
            ที่เกิดเหตุพบนายสุรพล หรือ แกน สุวรรณวงค์ อายุ 23 ปี อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งใช้มีดปลายแหลมจี้นางวาสนา คงอินทร์ อายุ 45 ปี ผู้เป็นป้า และนายสุรพล ยังเรียกร้องจะพบนางลาภ สุวรรณวงค์ มารดา ซึ่งไม่อยู่ในจุดเกิดเหตุอยู่ตลอดเวลา โดยเจ้าหน้าที่และญาติที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวพยายามเกลี้ยกล่อมให้นายสุรพล วางมีดลงก่อน แต่ก็ไม่เป็นผล

           จากการสอบสวนผู้อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า นายสุรพล เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมาเมื่อ 2 เดือนก่อน และได้เดินทางมาเยี่ยมญาติ ในพื้นที่หมู่ 11 ต.ท่าแค อ.เมือง พร้อมกับนางลาภ ผู้เป็นมารดา ก่อนที่นางลาภผู้เป็นแม่จะได้เดินทางกลับกรุงเทพฯเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา โดยปล่อยให้นายสุรพลพักอยู่กับญาติต่อ

เมายาบ้า

           และก่อนเกิดเหตุได้มีกลุ่มเพื่อนไปหานายสุรพล คาดว่าอาจจะร่วมกันเสพยาบ้า จากนั้นเวลาประมาณ 20.00 น. จู่ๆนายสุรพล ก็เกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้มีดจี้นางหนู คงอินทร์ อายุ 77 ปี เมื่อญาติ ๆ เห็นก็พยายามเข้าห้ามปราม แต่นายสุรพล กลับอาละวาดใช้มีดทำร้ายนายคล่อง อินทร์สุวรรณ์ อายุ 52 ปี และพระบุญชู มาศทอง อายุ 21ปี พระลูกวัดชุมประดิษฐ์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของนายสุรพลได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน จากนั้นนายสุรพลก็ได้หันมาจับนางวาสนา เป็นตัวประกันแทน

           เมื่อเวลาผ่านไปนานถึง 6 ชั่วโมง แต่การเจรจาก็ยังไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจังหวัดพัทลุงเห็นว่านางวาสนา เริ่มมีอาการอ่อนล้า จึงออกอุบายให้นางวาสนาใช้ผ้าขนหนูคลุมมีดที่นายสุรพลถืออยู่ ก่อนที่เจ้าหน้าที่รุมเข้าจับตัวนายสุรพลได้ในที่สุด

เมายาบ้า

           โดยหลังเกิดเหตุตำรวจได้ควบคุมตัวนายสุรพล ไปสอบสวนดำเนินดดีตามกฎหมายที่โรงพัก ส่วนนางวาสนา ตัวประกันเจ้าหน้าที่ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล เนื่องจากอ่อนเพลีย

เมายาบ้า

เมายาบ้า

ภาพจาก เฟซบุ๊ก กู้ภัยพัทลุง, brighttv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมายาคลั่ง ! คว้ามีดแทงคน-จี้คอป้าเป็นตัวประกัน นาน 6 ชั่วโมง อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2559 เวลา 11:48:25 7,683 อ่าน
TOP