x close

หัวหินยกระดับความปลอดภัย ทุ่มงบเกือบ 100 ล้าน ติดกล้อง CCTV ทั่วเมือง

หัวหินยกระดับความปลอดภัย ติดกล้อง CCTV ทั่วเมือง

          หัวหินอัดฉีดเงินหลายสิบล้าน ติดกล้องวงจรปิด 700 ตัว ทั่วเมือง ยกระดับรักษาความปลอดภัยให้เข้มข้น หลังเกิดเหตุความไม่สงบ คาดเริ่มติดตั้งเดือนกันยายนนี้

          วันที่ 31 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต. กษณะ แจ่มสว่าง ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวภายหลัง เป็นประธานการประชุมการบูรณาการป้องกัน และรักษาความสงบเรียบร้อยในเขตพื้นที่อำเภอหัวหิน ว่า หลังเกิดเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ อ.หัวหิน ทำให้ต้องมีการปรับแผนการรักษาความปลอดภัยให้เข้มข้นมากขึ้น ทั้งด้านการข่าว การจัดชุดเฝ้าระวัง และมาตรการรักษาความปลอดภัย
หัวหินยกระดับความปลอดภัย ติดกล้อง CCTV ทั่วเมือง

          โดยในสถานที่สำคัญต่าง ๆ จะเพิ่มจุดตรวจบนถนนหลัก ก่อนเข้าเขต อ.หัวหิน ในทุก ๆ เส้นทาง เพิ่มสายตรวจเดินเท้าตามแหล่งท่องเที่ยวย่านชุมชนและย่านการค้า หากพบวัตถุต้องสงสัยก็จะมีหน่วย EOD ชุดเคลื่อนที่เร็วจากค่ายนเรศวรเข้าดำเนินการทันที

หัวหินยกระดับความปลอดภัย ติดกล้อง CCTV ทั่วเมือง

          นอกจากนี้ ทางเทศบาลเมืองหัวหินได้เตรียมขออนุมัติเงินสะสมงบประมาณกว่า 55 ล้านบาท ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ความคมชัดสูงอีก 680 ตัว เพิ่มเติมให้ครอบคลุมพื้นที่ จากเดิมที่มีกล้องอยู่แล้ว 60 ตัว จาก 22 จุด รวมถึงกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาก็ได้อนุมัติงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท ให้ตำรวจท่องเที่ยวติดตั้งกล้องวงจรปิดในเมืองหัวหินเพิ่มอีก 94 ตัว รวมทั้งหมดกว่า 700 ตัว คาดว่าน่าจะเริ่มการติดตั้งได้ในเดือนกันยายนนี้

หัวหินยกระดับความปลอดภัย ติดกล้อง CCTV ทั่วเมือง

          อย่างไรก็ตาม ขอความร่วมมือไปยังร้านค้า สถานประกอบการ และบ้านเรือนประชาชนในพื้นที่ ให้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่ม โดยหันหน้าออกมายังที่สาธารณะอีกด้วย

ติดตามข่าว ระเบิดภาคใต้ คลิกเลย

ภาพจาก AMARIN TVHD 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวหินยกระดับความปลอดภัย ทุ่มงบเกือบ 100 ล้าน ติดกล้อง CCTV ทั่วเมือง อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2563 เวลา 00:13:39 2,233 อ่าน
TOP