x close

สุดท้ายก็ไม่รอด ! หนุ่มใบ้ขโมยกล้องก่อนนำไปคืน ก่อนถูกรวบเพราะภาพเซลฟี่

หนุ่มใบ้ขโมยกล้องก่อนนำไปคืน ก่อนถูกรวบเพราะภาพเซลฟี่

หนุ่มใบ้ขโมยกล้องก่อนนำไปคืน ก่อนถูกรวบเพราะภาพเซลฟี่

          ตำรวจเมืองชลบุรี บุกรวบตัวหนุ่มใบ้หลังก่อเหตุลักทรัพย์ร้านเช่าชุดแต่งงาน แต่วันรุ่งขึ้นกลับเอากล้องถ่ายรูปมาคืน พร้อมรูปเซลฟี่ตัวเอง คาดคนร้ายใช้กล้องไม่เป็น

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้เข้าจับกุมชายเป็นใบ้ อายุประมาณ 40 ปี บริเวณริมซอยข้างวัดกำแพง เขตเทศบาลเมืองชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาในคดีสวมไอ้โม่งแล้วโรยตัวเข้าไปในร้านวีว่าเว็ดดิ้ง ซึ่งเป็นร้านเช่า-ตัด ชุดไทย สูท ชุดแต่งงาน รับถ่ายภาพ ตั้งอยู่เลขที่ 696 ฉ-ช ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยมี น.ส.วีรยา ธีระตันติกุล อายุ 29 ปี เป็นผู้ดูแล หลังจากนั้นได้ลักทรัพย์สินไป ประกอบด้วยโน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง กล้องดิจิตอล 1 ตัว และทรัพย์สินอื่น ๆ อีกหลายรายการ รวมเป็นเงินประมาณ 100,000 บาท เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา
          ภายหลังการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้นายวัชระ อินทนนท์ ครูสอนล่ามภาษามือมาช่วยกันแปล ปรากฏว่า ผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง และเพิ่งทำเป็นครั้งแรก โดยเข้าไปทางหลังบ้าน หลังจากนั้นได้ปีนหลังคาลงมาลักทรัพย์แล้วหลบหนีไป จนกระทั่งตำรวจได้ติดตามจับกุมตัว

          ขณะที่ น.ส.วีรยา ผู้ดูแลร้านวีว่าเว็ดดิ้ง กล่าวว่า หลังจากคนร้ายได้ลักทรัพย์ไปแล้ว วันรุ่งขึ้นได้นำทรัพย์สินทั้งหมดมาคืน พร้อมทั้งถ่ายภาพตัวเองเข้ามาในกล้องด้วย คาดว่าคนร้ายคงจะใช้กล้องไม่เป็น ทำให้ตำรวจทราบเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี


ภาพและข้อมูลจาก workpointtv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดท้ายก็ไม่รอด ! หนุ่มใบ้ขโมยกล้องก่อนนำไปคืน ก่อนถูกรวบเพราะภาพเซลฟี่ อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2559 เวลา 14:09:24 4,302 อ่าน
TOP