x close

รวบพ่อค้ายาหัวใส อ้างใช้ยาแก้หวัดบดผสมสี ทำยาบ้าหลอกขายวัยรุ่น





รวบพ่อค้ายาหัวใส อ้างใช้ยาแก้หวัดบดผสมสี ทำยาบ้าหลอกขายวัยรุ่น

         ทหารบุกรวบหนุ่มค้ายาเสพติดที่ระนอง พบยาบ้าจำนวน 8 เม็ด ถูกซ่อนอยู่ในปากกา เจ้าตัวอ้างไม่ใช่ยาบ้าแท้ เป็นแค่ยาแก้หวัดที่นำมาบดผสมสี ผสมกลิ่นให้เหมือนยาบ้าเท่านั้น

         วันที่ 31 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหารได้นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 46/8 ม.1 ต.บางริ้น อ.เมือง จ.ระนอง หลังสืบทราบว่ามีการผลิตยาบ้าขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มแรงงานในพื้นที่

         เมื่อเดินทางไปถึงเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังล้อมบ้านหลังดังกล่าวไว้ พร้อมเรียกให้เจ้าของบ้านมาเปิดประตู ปรากฏว่า มีหญิงสาวอุ้มเด็กมาเปิดประตู จึงแสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ ส่วนหลังบ้านมีชายหนุ่มพยายามที่จะหนีแต่ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้ ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายสุวัฒน์ อรรถรัฐ อายุ 34 ปี

         จากการตรวจค้นภายในบ้านหลังดังกล่าว พบยาบ้า จำนวน 8 เม็ด ถูกบรรจุอยู่ในปากกาและถูกซ่อนไว้ใต้หมอนภายในห้องนอน แต่เมื่อตรวจสอบยาดังกล่าวไม่มีตราประทับเหมือนยาบ้าทั่วไป

รวบพ่อค้ายาหัวใส อ้างใช้ยาแก้หวัดบดผสมสี ทำยาบ้าหลอกขายวัยรุ่น

         ขณะที่นายสุวัฒน์ เปิดเผยว่า ยาบ้าดังกล่าวเป็นเพียงยาแก้ไข้ดัดแปลงแต่งกลิ่นมีลักษณะออกมาเหมือนยาบ้า แต่ไม่ใช่ยาบ้า อีกทั้งเมื่อเสพก็จะไม่มีอาการเมาเหมือนยาบ้า ที่ผ่านมา หากมีคนมาขอซื้อ ตนก็จะขายในราคาเม็ดละ 250 บาท แต่ในบางครั้งที่ตนซื้อยาไอซ์มาเสพ ก็จะผสมยาไอซ์ลงไปบ้าง และจะเพิ่มราคาเป็นเม็ดละ 300 บาท เฉพาะลูกค้าชั้นดี โดยยาแก้ไข้ 1 แผง ราคา 5 บาท สามารถผลิตเป็นยาบ้าได้จำนวน 22 เม็ด ซึ่งเป็นรายได้ที่ดีเพราะได้กำไรหลายเท่าตัว

         อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่จะนำยาบ้าดังกล่าวไปทำการตรวจสอบอย่างละเอียดตามขั้นตอนทางวิทยาศาสตร์อีกครั้งว่า เป็นยาแก้หวัดผสมสีและกลิ่นหรือเป็นยาบ้ากันแน่ หลังจากที่ทราบผลการตรวจยาบ้า และผลการตรวจปัสสาวะของนายสุวัฒน์ ก็จะมีการแจ้งข้อหา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบพ่อค้ายาหัวใส อ้างใช้ยาแก้หวัดบดผสมสี ทำยาบ้าหลอกขายวัยรุ่น อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2559 เวลา 15:49:25 13,636 อ่าน
TOP