x close

หมอเปรม ขอความเห็นใจ แจงก้มไหว้นักข่าว เพื่อขอความเมตตาอย่าคุกคาม

หมอเปรมศักดิ์ เพียยุระ

         หมอเปรมศักดิ์ เพียยุระ โพสต์ชี้แจง หลังก้มไหว้นักข่าวต่อหน้าผู้ว่าฯ ขอนแก่น พร้อมลั่น "ผมกลัวแล้วครับ" เพราะต้องการขอความเมตตา ด้านประชาชนแห่ให้กำลังใจ 

         หลังนายแพทย์เปรมศักดิ์ เพียยุระ อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านไผ่ ก้มลงไหว้บรรดานักข่าวที่เดินทางมารอสัมภาษณ์ พร้อมลั่นวาจา "อย่าทำอะไรผมเลย ผมกลัวแล้วครับ" ต่อหน้านายกำธร ถาวรสถิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น (อ่านข่าว : หมอเปรม ก้มไหว้นักข่าวต่อหน้าผู้ว่าฯ ขอนแก่น ลั่น "ผมกลัวแล้วครับ")
         ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2559 หมอเปรม ได้โพสต์เฟซบุ๊กเล่าเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ภายหลังการเข้ายื่นหนังสือต่อผู้ว่าราชการจังหวัดและยังอยู่ในห้องทำงานของท่านผู้ว่าฯ ได้มีสื่อมวลชนกรูเข้ามาประชิดตัวผม อ้างว่าจะขอสัมภาษณ์ข่าว ซึ่งผมเองบอกว่าเป็นการยื่นหนังสือเรื่องการบุกรุกที่สาธารณะของนักการเมืองระดับจังหวัด เพื่อประโยชน์ส่วนตนบริเวณอ่างเก็บน้ำแก่งละว้า ซึ่งเป็นพื้นที่ของกรมชลประทานและเป็นแหล่งน้ำที่สำคัญที่สุดของจังหวัดขอนแก่น

         ปรากฏว่านักข่าวสื่อมวลชนกลับไม่มีใครสนใจในประเด็นที่เป็นผลประโยชน์ต่อส่วนรวมนี้เลย แต่พยายามที่จะกดดันให้ผมสัมภาษณ์ประเด็นส่วนตัว ซึ่งไม่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมเลย จนผมต้องทรุดตัวลงไหว้เพื่อขอความเมตตาอย่าคุกคามผมเหมือนผมเป็นเหยื่อของสื่ออีกเลย แล้วจึงขอตัวออกมาจากห้องผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นได้
   

         ภายหลังจากที่หมอเปรมศักดิ์ โพสต์วอนขอความเห็นใจ ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก โดยบอกว่าให้คุณหมอสู้ ๆ พร้อมถามสื่อว่า หมอเปรมไปทำอะไรให้ ถึงได้เกลียดกันนักเกลียดกันหนา

หมอเปรมศักดิ์ เพียยุระ

หมอเปรมศักดิ์ เพียยุระ

ติดตามข่าว หมอเปรมศักดิ์ เพียยุระ ทั้งหมด คลิก

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thai PBS ศูนย์ข่าวภาคอีสาน, ดร.นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอเปรม ขอความเห็นใจ แจงก้มไหว้นักข่าว เพื่อขอความเมตตาอย่าคุกคาม อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2559 เวลา 17:32:53 8,971 อ่าน
TOP