x close

หนุ่มกร่าง อ้างเป็นลูกพลเอก พกปืนเข้าร้านอาหาร สุดท้ายไม่รอด !



อ้างเป็นลูกพลเอก พกปืนเข้าร้านอาหาร

          กร่างผิดคน ! หนุ่มอ้างตัวเป็นลูก "พลเอก" พกปืนเข้าร้านอาหาร สุดท้ายพบเป็นแค่พ่อเพื่อน  งานนี้ไม่รอด พร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีเด็ดขาด

          กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์กันมากในโลกออนไลน์ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ajiravedh Subarnbhesaj ของ ร.ต.อ. อชิรเวชชน์ สุพรรณเภสัช รอง สวป.สน.ทองหล่อ ได้โพสต์ภาพพร้อมเล่าเรื่องราวเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2559 หลังจากเข้าจับกุมชายรายหนึ่งที่อ้างตัวกับพนักงานร้านอาหารย่านทองหล่อว่าเป็นตำรวจและมีการพกพาอาวุธปืนเข้ามาในร้าน เมื่อเข้าไปตรวจสอบและคุมตัวมาโรงพัก ชายคนกล่าวได้อ้างตัวว่าเป็นลูกนายทหารยศ พล.อ.
          ทั้งนี้ ร.ต.อ. อชิรเวชชน์ ได้ให้ชายคนดังกล่าวต่อสายไปถึง ทหารยศ พล.อ. ตามที่กล่าวอ้างก็ได้รับคำชี้แจงว่า ไม่ได้เป็นพ่อของชายคนดังกล่าวแต่เป็นพ่อของเพื่อน อีกทั้งนายทหารรายนี้ยังกำชับให้ดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าวอย่างเต็มที่ เพราะก่อเรื่องและอ้างในลักษณะนี้มาหลายครั้งแล้ว โดย ร.ต.อ. อชิรเวชชน์ ได้ดำเนินคดีชายคนดังกล่าวในข้อหา "พกพาอาวุธและเครื่องกระสุนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต"

          สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้

อ้างเป็นลูกพลเอก พกปืนเข้าร้านอาหาร

          หลังจากเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น ชื่นชม ร.ต.อ. อชิรเวชชน์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างไม่กลัวอิทธิพล รวมถึงนายทหารยศพลเอกที่ถูกกล่าวอ้างที่ไม่เข้าข้างคนผิด แม้จะเป็นเพื่อนลูกก็ตาม

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Ajiravedh Subarnbhesaj


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มกร่าง อ้างเป็นลูกพลเอก พกปืนเข้าร้านอาหาร สุดท้ายไม่รอด ! อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2559 เวลา 09:52:48 16,520 อ่าน
TOP