x close

รวบเมียฝรั่งค้ายาบ้า ไอซ์ อ้างประชดผัวให้เงินไม่พอใช้ เลยทั้งขายทั้งเสพ



รวบเมียฝรั่งค้ายาบ้า-ไอซ์ อ้างประชดผัวให้เงินไม่พอใช้ เลยทั้งขายทั้งเสพ

          ตำรวจอุดร ล่อซื้อยาบ้า-ยาไอซ์ จากเมียฝรั่ง พบทั้งเสพทั้งขาย หลังเคยติดคุกมาแล้ว อ้างทำไปเพราะประชดสามีที่ให้เงินไม่พอใช้-ผัวรู้แล้วตกใจ ทำอะไรไม่ถูก

          วันที่ 31 สิงหาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.อุดรธานี ได้จับกุมตัว นางสาวไอชยา หรือมุ้ย พันแฮด อายุ 35 ปี ชาว อ.เมืองอุดรธานี พร้อมของกลางยาบ้า 83 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนัก 5.26 กรัม หลังสืบทราบว่า มีพฤติการณ์เสพและลักลอบขายยาบ้าและยาไอซ์ ให้กลุ่มคนทำงานกลางคืน นักท่องราตรี และหญิงไทยที่มีสามีชาวต่างชาติในพื้นที่ หลังจากก่อนหน้านี้เคยถูกจำคุกที่เรือนจำกลางอุดรธานีมาแล้วราว 3 ปี ในข้อหา "จำหน่ายยาบ้า"
          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการล่อซื้อยาบ้าและยาไอซ์จากนางสาวไอชยา ก่อนจะจับกุมตัวได้ในที่สุด พบยาบ้า 63 เม็ด ยาไอซ์ 3 ถุงเล็ก หนักรวม 4.17 กรัม ซุกในถุงพลาสติกอยู่ในมือขวา โดยระหว่างที่ตำรวจเข้าจับกุมและตรวจค้นบ้าน ทำให้สามีชาวออสเตรเลียของนางสาวไอชยา ถึงกับตกใจทำอะไรไม่ถูก เพราะไม่เคยทราบว่าภรรยาของตนเสพยาและลักลอบค้ายามาก่อน


รวบเมียฝรั่งค้ายาบ้า-ไอซ์ อ้างประชดผัวให้เงินไม่พอใช้ เลยทั้งขายทั้งเสพ

          จากการสอบสวน นางสาวไอชยา รับสารภาพว่า ทำไปเพราะอยากประชดสามีที่ให้เงินไม่พอใช้จ่ายในครัวเรือน และมีปากเสียงกันในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา หลังจากทะเลาะกันตนก็หันหน้าเข้าพึ่งยาเสพติด ก่อนผันตัวมาเป็นผู้ค้ารายย่อยให้กลุ่มคนทำงานกลางคืน นักท่องราตรี และกลุ่มเพื่อนหญิงไทยที่มีสามีเป็นชาวต่างชาติ ส่วนยาบ้าและยาไอซ์ที่นำมาขายนั้น ซื้อมาจากเพื่อนชื่อ "นิ่ม" ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง เคยติดคุกด้วยกันในข้อหา "จำหน่ายยาบ้า" ที่เรือนจำกลางอุดรธานี

รวบเมียฝรั่งค้ายาบ้า-ไอซ์ อ้างประชดผัวให้เงินไม่พอใช้ เลยทั้งขายทั้งเสพ

          โดยเบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา เสพและมียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า ยาไอซ์) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ภาพจาก  กฤษดา จันทร์ดวง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.อุดรธานี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบเมียฝรั่งค้ายาบ้า ไอซ์ อ้างประชดผัวให้เงินไม่พอใช้ เลยทั้งขายทั้งเสพ อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2559 เวลา 19:32:40 11,393 อ่าน
TOP