x close

กรณีตัวอย่าง ! สายไฟตกลงมาพันคอ สาวขี่มอเตอร์ไซค์เสียหลักล้ม-ได้แผล

สายไฟพาดลงมาพันค

             สาวขี่มอเตอร์ไซค์อยู่ดี ๆ เจอสายไฟพาดลงมาพันคอทำรถเสียหลักล้มกลางถนน ได้รับบาดเจ็บที่คอ เจ้าตัวถาม หน่วยงานไหนต้องรับผิดชอบ

             เมื่อคืนที่ผ่านมา (31 สิงหาคม 2559) มีรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุที่เป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนจากสายไฟที่พาดตกลงมาจนทำให้มีผู้บาดเจ็บ โดยเรื่องดังกล่าวมาจาก เฟซบุ๊ก Fern A Romdee‎ ที่โพสต์ไปยังหน้าเพจ เสียงประชาชน คนภูเก็ต บอกเล่าว่า..
           "วันนี้ตอนประมาณหนึ่งทุ่ม ได้รับอุบัติเหตุ เกิดจากสายไฟพาดลงมาตอนขี่มอร์ไซค์ สายไฟพาดพันมาที่คอทำให้รถเสียหลักล้มที่หน้าซุปเปอร์ชิฟ ตลาดนาคา รถและร่างกายได้รับความเสียหาย แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นสายไฟของหน่วยงานไหน ตอนนี้ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.วิชิต และไปทำแผลที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว

             อยากทราบว่ากรณีนี้ต้องดำเนินการอย่างไรต่อ ตำรวจแนะนำให้ไปแจ้งที่เทศบาลวิชิตเพื่อหาว่าสายนั่นเป็นของหน่วยงานไหนเพื่อมารับผิดชอบ ใครเคยมีประสบการณ์ช่วยแนะนำด้วยค่ะ

             และอยากเตือนประชาชนที่ใช้ถนนเส้นนั้นให้ระมัดระวัง เพราะสายนั้นเก็บหลบเอาไว้แค่ชั่วคราว อาจเกิดอุบัติเหตุขึ้นอีกค่ะ และขอบคุณพี่พลเมืองดี (ชื่อในไลน์ ส.อ. อนันตพรภัทร) ผ่านมาเจอและให้ความช่วยเหลือ ทั้งโบกรถและดูแลจนเจ้าหน้าที่ตำรวจมา ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ"

ภาพและข้อมูลจาก  เฟซบุ๊ก Fern A Romdee‎

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรณีตัวอย่าง ! สายไฟตกลงมาพันคอ สาวขี่มอเตอร์ไซค์เสียหลักล้ม-ได้แผล อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2559 เวลา 08:44:45 20,147 อ่าน
TOP