x close

คุมตัวนายจ้างโหดฆ่าแม่บ้านยัดถัง ทำแผน-เจ้าตัวอ้างเป็นไบโพลาร์

ฆ่ายัดถังลูกจ้างสาว

           คุมตัวนายจ้างฆ่าโหดยัดแม่บ้านใส่ถัง ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ด้านนายจ้างอ้างเป็นไบโพลาร์ ด้านตำรวจจ่อขยายผลหลังพบเจ้าตัวเบิกเงินประกันแม่ที่ตายอย่างมีข้อกังขา

           จากกรณีการจับกุม นายจักรกฤษณ์ จาริกานนท์ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาฆ่า นางสาวสุภาพ เดชไทย อดีตแม่บ้าน ก่อนนำศพยัดใส่ถังน้ำแล้วนำไปโยนทิ้งในเขตท้องที่ สภ.กลางดง จ.นครราชสีมา เพื่ออำพรางคดี เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2556 โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก จ.ปทุมธานี โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้มีการทำร้ายร่างกายลูกจ้างอยู่เรื่อย ๆ ก่อนเกิดเหตุ อีกทั้งในการจับกุมครั้งนี้ยังสามารถช่วยเหลือป้าของผู้ต้องหาและเด็กหนุ่มวัย 17 ซึ่งตกเป็นเหยื่อถูกกักขังและทารุณกรรมเพื่อหวังเอาเงินประกันได้ด้วยนั้น [อ่านข่าว รวบฆาตกรโหด ทารุณลูกจ้างสาวจนตาย ก่อนนำศพยัดถังอำพรางคดี]

ฆ่ายัดถังลูกจ้างสาว

           ล่าสุด (1 กันยายน 2559) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายจักรกฤษณ์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุฆาตกรรมแม่บ้าน บริเวณริมถนนสายบ้านหัวป้าง-บ้านหัวโกรก หมู่ที่ 14 บ้านหนองไม้แดง ตำบลพญาเย็น อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา พร้อมได้ทำการขอขมาผู้ตาย ท่ามกลางประชาชนที่มามุงดูการทำแผน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคุ้มกันผู้ต้องหาอย่างหนาแน่น เกรงญาติผู้ต้องหาจะรุมประชาทัณฑ์ ใช้เวลาทำแผนราว 20 นาทีจึงพาตัวผู้ต้องหากลับออกจากจุดเกิดเหตุ

           ทั้งนี้นายจักรกฤษณ์ ยอมรับว่าได้ลงมือฆ่าแม่บ้านจริง เป็นเรื่องอารมณ์โมโหส่วนตัว เวลาโมโหจะระงับอารมณ์ไม่ได้ ตนเองเป็นไบโพลาร์ เวลาโมโหจะไม่รู้ว่าทำอะไรลงไป อ้างว่าตอนนั้นแม่บ้านไปขโมยเงินลูกสาวจึงวางแผนฆ่า ยินดีรับผลกรรมที่ทำไว้และไม่คิดจะประกันตัว มันอยู่ในใจของตนทั้งหลับและตื่น หลังจากนั้นก็นอนไม่หลับ

ฆ่ายัดถังลูกจ้างสาว

           ด้าน พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. เผยว่า สืบทราบว่าผู้ต้องหาฆ่าแม่บ้านของตนเองจึงรวบรวมหลักฐานออกหมายจับ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับสารภาพและบอกว่าเคยทารุณกรรมผู้ตายก่อนหน้านั้นหลายครั้ง บางครั้งถึงขั้นซี่โครงหัก ขณะที่ผู้ตายไม่กล้าหลบหนีเพราะถูกขู่ว่าหากหลบหนีหรือแจ้งตำรวจจะตามไปฆ่าลูกสาวของผู้ตาย ในวันเกิดเหตุตัวแม่บ้านมีปากเสียงกับภรรยาผู้ต้องหา จึงถูกฆ่ารัดคอก่อนนำศพยัดใส่ถังไปทิ้ง

           นอกจากนี้ได้สั่งให้ชุดสืบสวนเร่งขยายผลหลังทราบว่า แม่ของผู้ต้องหาได้เสียชีวิตในบ้านพักเมื่อปี 2553 โดยที่นายจักรกฤษณ์ได้นำเอกสารใบมรณะบัตรไปเบิกเงินประกัน ท่ามกลางความกังขาของคนรอบข้าง

           ส่วนกรณีที่มีผู้ตั้งข้อสังเกตว่าผู้ต้องหามีความรู้ด้านการประกันภัยหรือไม่  เพราะพบว่ามีการทำประกันให้เด็กหนุ่มวัย 17 ปีที่นำมาเลี้ยงนั้นถึง 21 กรมธรรม์ ทางตำรวจเชื่อว่าผู้ต้องหาน่าจะศึกษาด้วยตัวเอง

ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัวนายจ้างโหดฆ่าแม่บ้านยัดถัง ทำแผน-เจ้าตัวอ้างเป็นไบโพลาร์ อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2559 เวลา 12:03:39 20,582 อ่าน
TOP