x close

กิมเอ็ง ยอมรับไม่รู้หนังสือ ต้องแอบอ้างเบื้องสูงหากิน เพราะได้เงินง่าย


นางกิมเอ็ง แซ่เตียว

           นางกิมเอ็ง แซ่เตียว รับสารภาพทั้งหมดหลังถูกจับแอบอ้างเบื้องสูง เผยเพราะไม่รู้หนังสือ และไม่รู้จะทำอาชีพอะไร เมื่อเห็นว่าทำแล้วได้เงินมาง่ายจึงทำ

           จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นางกมนทรรศน์ ธนธรณ์โฆษิตจิร หรือกิมเอ็ง แซ่เตียว อายุ 62 ปี พี่สาวต่างมารดาของนางมณตา หยกรัตนกาญ หรือนางไก่ ในข้อหาแอบอ้างเบื้องสูง ร่วมกันฉ้อโกง และร่วมกันปลอมและใช้เอกสารราชการปลอมนั้น

           ล่าสุด (2 กันยายน 2559) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นางกมนทรรศน์ ธนธรณ์โฆษิตจิร หรือกิมเอ็ง แซ่เตียว อายุ 62 ปี ได้ให้การยอมรับสารภาพความผิดในทุกข้อกล่าวหา โดยบอกว่า เพราะตนไม่มีความรู้อะไร อ่านหนังสือไม่ออก เขียนหนังสือก็ไม่ได้ ไม่รู้จะไปทำมาหากินอะไร และเห็นว่าการกระทำดังกล่าวนั้นได้เงินมาง่าย ส่วนที่มีการอ้างว่าจบ ดร. จากมหาวิทยาลัยต่างประเทศนั้นก็ไม่เป็นความจริงเพียงแต่สร้างมาเพื่อให้ดูน่าเชื่อถือ
นางกิมเอ็ง แซ่เตียว

           ขณะที่กรณีมีการตรวจสอบพบมีการหลอกลวงร่วมโครงการปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ รวมทั้งกรณีการผลิตสารคดีเฉลิมพระเกียรติ เพื่อออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งนั้น ล่าสุด นางรัศมีจันทร์ ภักดิ์ดีชนก นายกสโมสรไลออนส์ จ.ปทุมธานี และ ประธาน หจก.ภักดีชนก ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กองปราบปราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดี นางกิมเอ็ง ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกง กรณีที่หลอกลวงให้ตนในนาม หจก.ภักดีชนก ร่วมทำโครงการปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ รวมทั้งกรณีการผลิตสารคดีเฉลิมพระเกียรติ เพื่อออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง โดยมีพฤติการณ์แอบอ้างเบื้องสูง พร้อมทั้งนำเอาเอกสารและภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องมามอบให้กับพนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐานประกอบการพิจารณาดำเนินคดี

นางรัศมีจันทร์ ภักดิ์ดีชนก

ติดตามข่าว หญิงไก่ วันทนีย์ ทั้งหมด คลิกเลย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กิมเอ็ง ยอมรับไม่รู้หนังสือ ต้องแอบอ้างเบื้องสูงหากิน เพราะได้เงินง่าย อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2559 เวลา 16:56:24 19,039 อ่าน
TOP