x close

สาวนกต่อลวง ฉวี อินทระ ฆ่ายัดถัง มอบตัวแล้ว ! หวั่นถูกฆ่าตัดตอน-เจอหลายข้อหา

คดีฆ่ายัดถัง ฉวี อินทระ

คดีฆ่ายัดถัง ฉวี อินทระ

         คืบหน้าคดีฆ่ายัดถัง ฉวี อินทระ ยุติธรรมจังหวัดพังงา ล่าสุดสาวนกต่อเข้ามอบตัวแล้ว เจอข้อหาหลายกระทง ด้านตำรวจเร่งติดตาม 2 คนที่ยังหลบหนี

         จากกรณี นายฉวี อินทระ ผู้อำนวยการสำนักงานคุมประพฤติและยุติธรรมจังหวัดพังงา ได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2559 จนกระทั่งสามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน และรับสารภาพว่า ได้สังหารและนำศพยัดใส่ถัง 200 ลิตร แล้วเทปูนซีเมนต์ถ่วงน้ำในคลองบางจาก หมู่ที่ 13 ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช โดยสาเหตุนั้น 1 ในผู้ต้องหา ให้การว่า ไม่รู้ว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร รู้แค่ว่ามีความสัมพันธ์ทางชู้สาวกับแฟนของเพื่อนในกลุ่ม และเมื่อเพื่อนจับได้ก็เลยให้แฟนลวงผู้เสียชีวิตมาหาที่บ้านใน อ.เชียรใหญ่ ก่อนร่วมกันลงมือฆ่า
         ต่อมาศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้อนุมัติหมายจับกุมผู้ต้องหาแล้ว 5 ราย และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบหลักฐานสำคัญเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าที่ว่าการอำเภอเชียรใหญ่ จับภาพชัดขณะนายฉวีนัดพบกับสาวนกต่อ ก่อนจะพากันขับรถออกไปและเกิดเหตุฆาตกรรมดังกล่าว ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : อนุมัติ 5 หมายจับแก๊งฆ่ายัดถัง ฉวี อินทระ วงจรปิดจับภาพชัดนกต่อลวงไปฆ่า)

คดีฆ่ายัดถัง ฉวี อินทระ

         ล่าสุด (2 กันยายน 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวณัฐนันท์ อินทร์ดำ สาวนกต่อที่ปรากฏในภาพกล้องวงจรปิดขณะนัดพบกับนายฉวี อินทระ ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว และถูกคุมตัวสอบสวนอยู่ที่กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช

         เบื้องต้นนางสาวณัฐนันท์ ให้การที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ว่า นัดพบกับนายฉวีจริง และได้นำทางไปบ้านที่เกิดเหตุดังกล่าว เนื่องจากถูกบังคับ แต่ยืนยันว่าไม่เห็นตอนถูกรุมทำร้าย เพราะถูกกักตัวไว้คนละชั้น ซึ่งพอทราบว่านายฉวีถูกทำร้ายจนเสียชีวิตจึงหลบหนีมาอยู่ที่กรุงเทพฯ ก่อนที่แม่ของตนจะเดินทางมารับไปมอบตัว เพราะเกรงว่าจะถูกฆ่าตัดตอน

คดีฆ่ายัดถัง ฉวี อินทระ

         ส่วนรายละเอียดเรื่องอื่นอยู่ระหว่างการสอบสวนว่าสาเหตุที่นายฉวีถูกฆ่านั้น มาจากนายอดิศักดิ์ไม่พอใจที่ผู้ตายติดต่อสนิทสนมกับนางสาวณัฐนันท์ ซึ่งเป็นแฟนของนายอดิศักดิ์จริงหรือไม่ รวมถึงคำให้การของผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ก่อนหน้านี้สารภาพว่า นายอดิศักดิ์วางแผนสังหาร โดยให้นางสาวณัฐนันท์โทรศัพท์ล่อลวงให้นายฉวีมาพบ และชักชวนผู้ต้องหาทั้งหมดร่วมเสพยาเสพติดย้อมใจก่อนนายฉวีจะเดินทางมาถึงจริงหรือไม่  

         อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหากับนางสาวณัฐนันท์ ฐานความผิดร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันปล้นทรัพย์โดยทำร้ายเจ้าทรัพย์จนถึงแก่ความตาย ร่วมกันปิดบังซ่อนเร้น อำพรางศพ โดยปกปิดสาเหตุการตาย เช่นเดียวกับผู้ต้องหาก่อนหน้านี้ที่ถูกศาลออกหมายจับทั้ง 5 คน โดยจับกุมได้แล้ว 3 คน พร้อมเร่งติดตามหัวหน้าทีมสังหารกับเพื่อนรวม 2 คนที่ยังหลบหนีไปพร้อมกับรถกระบะของนายฉวี



ภาพและข้อมูลจาก ช่อง 8


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวนกต่อลวง ฉวี อินทระ ฆ่ายัดถัง มอบตัวแล้ว ! หวั่นถูกฆ่าตัดตอน-เจอหลายข้อหา อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2559 เวลา 17:50:23 16,230 อ่าน
TOP