x close

ผงะ ! ห้องเช่า AirBnB แอบซ่อนกล้องไว้ ถ่ายคลิปลูกค้ามีเซ็กส์



ซ่อนกล้อง

          โลกออนไลน์ผงะ แฉบริการห้องพัก Airbnb แอบซ่อนกล้องแอบถ่ายลูกค้าไว้ในห้อง แถมแลกเปลี่ยนให้ลูกค้ารายอื่นดูด้วย

          เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดความลับของบริการห้องพัก Airbnb โดยอ้างอิงจากเฟซบุ๊กเพจ PostSecret ระบุว่า ทางบริการห้องพักดังกล่าวได้มีการติดตั้งกล้องภายในห้องพัก เท่านั้นไม่พอยังเผยด้วยว่า มีการแลกเปลี่ยนคลิปวิดีโอดังกล่าวให้กับทางลูกค้ารายอื่น ๆ ด้วย ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นที่ถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ แต่ทั้งนี้สร้างความไม่พอใจเป็นอย่างมากให้กับชาวโลกโซเชียล ต่างพากันมาคอนเมต์กระหน่ำวิจารณ์มากมาย
          จากก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมกราคม ปี 2558 มีรายงานจากเว็บไซต์ Observer ระบุว่า ลูกค้าบริการห้องพัก Airbnb คู่หนึ่งมีอันต้องสะดุ้งตื่นกลางดึก เนื่องจากพบว่า มีกล้องขนาดเล็กถูกซ่อนไว้ในกล่องภายในห้องพัก และกำลังบันทึกภาพแอบถ่ายพวกเขาทั้งคู่อยู่ จึงได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงเว็บไซต์ Imgur จนเกิดเป็นที่พูดถึงอย่างมากในช่วงนั้น ก่อนเรื่องจะค่อย ๆ เงียบหายไป

ซ่อนกล้อง

          ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวในเฟซบุ๊ก PostSecret มีการแชร์ต่อกันมากกว่า 1,000 ครั้ง สร้างความตกใจเป็นอย่างมากให้กับชาวเน็ตหลายคน และมีจำนวนไม่น้อยที่ผิดหวัง เนื่องจากเคยเป็นลูกค้าของบริการ Airbnb มานาน บางรายถึงกับหมดความเชื่อถือกับบริการนี้ไปเลยทีเดียว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก PostSecret, Imgur

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะ ! ห้องเช่า AirBnB แอบซ่อนกล้องไว้ ถ่ายคลิปลูกค้ามีเซ็กส์ อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2559 เวลา 11:52:06 187,387 อ่าน
TOP