x close

อย่าเสี้ยม ! นพ.เหรียญทอง มั่นใจเจตนาดีกับ DSI เชื่อถูก พล.อ. ไพบูลย์ ตำหนิแค่เข้าใจผิด


นพ.เหรียญทองมั่นใจเจตนาดีกับ DSI เชื่อถูกพล.อ.ไพบูลย์ตำหนิแค่เข้าใจผิด

          นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ยันเจตนาดีกับ DSI เชื่อถูก พล.อ. ไพบูลย์ คุ้มฉายา ตำหนิแค่เข้าใจผิด ส่วนตัวเข้าใจไม่โกรธ วอนอย่าเสี้ยมให้แตกคอกัน

          จากกรณีที่ นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงคดีการตายของ นายธวัชชัย อนุกูล อดีตที่ดินจังหวัดพังงา ว่าไม่ได้เป็นการฆ่าตัวตาย แต่เป็นการฆาตกรรมที่มีเจ้าหน้าที่ภายในมีส่วนรู้เห็น เพื่อต้องการให้ DSI ตกเป็นจำเลยของสังคมอย่างมีนัย เพื่อเอื้อประโยชน์ให้ผู้ร้ายในคดีใหญ่ที่มีผลต่อความมั่นคงของชาติ ดังที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : คดีพลิก ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะชี้ อดีตที่ดินพังงา ถูกฆาตกรรม เจ้าหน้าที่มีส่วนรู้เห็น !) ซึ่งผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ในภายหลังทาง พล.อ. ไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้ออกมาตอบโต้สวนกลับผ่านสื่อมวลชนแห่งหนึ่ง ตำหนิว่า เป็นการให้ความเห็นที่ไม่มีวุฒิภาวะ เนื่องจากขณะนี้ผลการตรวจสอบยังไม่แล้วเสร็จ
          ล่าสุด (4 กันยายน 2559) ทางด้าน นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ก็ได้ออกมาชี้แจงอีกครั้งผ่านทางเฟซบุ๊กของตนเอง ใจความระบุว่า ขอฝากไปให้ถึง พล.อ.ไพบูลย์ คุ้มฉายา และสาธารณชนทราบว่า ตนไม่โกรธที่ท่านให้สัมภาษณ์กล่าวตำหนิตน เชื่อว่านักข่าวแค่นำบางส่วนของข้อความทั้งหมดไปถาม จึงทำให้เข้าใจผิดและเกิดความไม่พอใจ ยินดีให้ทางกระทรวงยุติธรรมตรวจสอบข้อความที่ตนโพสต์อย่างละเอียดครบถ้วน จะได้เข้าใจถึงเจตนารมณ์ที่แท้จริงของตน มั่นใจว่าไม่ได้มีเจตนาร้ายกับ DSI อย่างแน่นอน

          ทั้งนี้ นพ.เหรียญทอง ยังได้ฝากถึงนักเสี้ยมทั้งหลาย ที่ต้องการให้ตนกับ พล.อ. ไพบูลย์ แตกคอกันนั้น ไม่เป็นผลสำเร็จหรอก เพราะทั้งคู่มีอุดมการณ์ความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์เหมือนกัน การเข้าใจผิดครั้งนี้ไม่ทำให้ตนโกรธแต่อย่างใด พร้อมยืนยันให้กำลังใจ พล.อ. ไพบูลย์ ฝ่าฟันภารกิจอันสำคัญยิ่งเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประชาชนให้ลุล่วงต่อไป

สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้

นพ.เหรียญทองมั่นใจเจตนาดีกับ DSI เชื่อถูกพล.อ.ไพบูลย์ตำหนิแค่เข้าใจผิด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เหรียญทอง แน่นหนา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่าเสี้ยม ! นพ.เหรียญทอง มั่นใจเจตนาดีกับ DSI เชื่อถูก พล.อ. ไพบูลย์ ตำหนิแค่เข้าใจผิด อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2559 เวลา 16:07:36 8,413 อ่าน
TOP