x close

เมียน้อยหลุดโป๊ะ ขู่เอาเงินเมียหลวง 1.5 แสน เจอตอกคืนแบบหน้าหงาย

เมียน้อยหลุดโป๊ะ ขู่เอาเงินเมียหลวง

             เปิดแชทเมียน้อยหลุดโป๊ะ ยุแยงให้คนบ้านแตก พร้อมขู่เอาเงิน 1.5 แสนไปทำแท้งและตั้งตัว สุดท้ายมารู้ทีหลังว่าครอบครัวนี้อยู่มาเลเซีย แถสีข้างถลอกแล้วน้อง

             สำหรับครอบครัวทุกครอบครัวนั้น พื้นฐานของการอยู่ร่วมกันคือความซื่อสัตย์ของสามีและภรรยาที่มีต่อกัน และความเชื่อมั่นและไว้วางใจกัน เพื่อไม่ให้มีมือที่สามหรือปัจจัยอื่นมาสั่นคลอนได้

             แต่ล่าสุด (4 กันยายน 2559) มือที่สามของครอบครัวหนึ่ง ดูจะเกิดอาการโป๊ะแตก เมื่อเธอไปข่มขู่เอาเงินมาจากเมียหลวง 1.5 แสนบาท โดยอ้างว่าจะเอาไปทำแท้งลูกในท้องที่เกิดกับสามี และจะเอาไปตั้งตัว แต่พอสืบมาสืบไป กลายเป็นว่าครอบครัวนี้ทั้งครอบครัวอยู่ต่างประเทศ
เมียน้อยหลุดโป๊ะ ขู่เอาเงินเมียหลวง

             ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก Sunisa LannaHut ได้เผยบทสนทนาของเมียน้อยคนหนึ่ง ที่บังอาจกล้ามาทักเมียหลวงว่า เมียน้อยและสามีมีอะไรกัน ตอนนี้เธอกำลังตั้งท้องได้ 4 เดือน และทุกครั้งที่ผู้ชายไม่อยู่ ก็เพราะผู้ชายมาหาเธอที่เป็นเมียน้อย พร้อมกับที่เมียน้อยได้ขู่ให้เมียหลวงเลิกกับสามี ซึ่งเมียหลวงเองก็แตะเบรกบอกให้ไปสืบประวัติของตนมาก่อน แต่เมียน้อยก็ยังรังควาญพร้อมขู่เอาเงิน 1.5 แสนบาท เพื่อนำไปทั้งแท้ง และจะเลิกยุ่งกับผู้ชายอีก พร้อมบอกว่าผู้ชายเจ้าปัญหาชื่อต้น

เมียน้อยหลุดโป๊ะ ขู่เอาเงินเมียหลวง

             เมื่อเมียหลวงถามต่อว่าทั้งสองคนไปเจอกันที่ไหน เมียน้อยก็บอกว่า ไปเจอกันที่ผับ แต่ไม่บอกว่าผับอะไร และหากเมียหลวงโอนเงินให้ 1.5 แสนบาท จะไม่มีการแจ้งความเอาผิด

เมียน้อยหลุดโป๊ะ ขู่เอาเงินเมียหลวง

             เรื่องนี้ทำเอาเมียหลวงถึงกับหลุดก๊าก และบอกว่า ที่ตนบอกให้ไปสืบประวัติดี ๆ เพราะว่าสามีของตนไม่ได้ชื่อต้น ไม่ใช่คนไทย ตนและสามีไม่ได้อยู่เมืองไทย แต่อยู่ที่มาเลเซีย สามีเป็นคนมลายู อยู่ด้วยกันตลอด และที่บอกว่าตนเลี้ยงลูกคนเดียวนั้นแทบไม่ใช่ เพราะสามีของตนเอาลูกไปเลี้ยง

เมียน้อยหลุดโป๊ะ ขู่เอาเงินเมียหลวง

             พอเจอเข้าไปแบบนี้ สาวเมียน้อยถึงกับเข่าทรุดเข่าอ่อนทันที พร้อมกับบอกว่าตนส่งข้อความผิดไม่ได้ตั้งใจส่งให้เมียหลวง และอ้างว่าที่ตนหลอกเพราะต้องการเอาเงินไปรักษาพ่อ อย่าแจ้งความเลย

             เรื่องนี้ทำเอาหลายคนถึงกับแชร์ภาพต่อไปเป็นจำนวนมาก พร้อมกับเตือนใจหนู ๆ ว่า อย่าไปหลอกใครแบบนี้อีก

เมียน้อยหลุดโป๊ะ ขู่เอาเงินเมียหลวง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sunisa LannaHut

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียน้อยหลุดโป๊ะ ขู่เอาเงินเมียหลวง 1.5 แสน เจอตอกคืนแบบหน้าหงาย อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2559 เวลา 22:01:52 262,355 อ่าน
TOP