x close

สงครามราชันย์ "King's Raid" เตรียมเปิดให้บริการ 19 ก.ย.นี้






คุณธชทัต นันทภัควงษ์ Vice President Business Development บริษัท MOL AccessPortal (คนที่ 2 จากซ้าย) / คุณพิรชัย เบญจรงคกุล Assistant Managing Director บริษัท BB Content & Multimedia (คนที่ 3 จากซ้าย) / คุณจิน คิม CEO และ Producer บริษัท Vespa (คนที่ 4 จากซ้าย)


        ค่ายเกมน้องใหม่ Durian SEA จับมือ Vespa ผู้พัฒนาเกมจากประเทศเกาหลี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว "King's Raid" เกมมือถือแนว RPG เอาใจผู้เล่นด้วยกราฟฟิก 3D สไตล์อนิเมะ เตรียมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 19 กันยายนนี้ พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android

       

        "King's Raid" เป็นเกมมือถือแนว RPG กราฟฟิก 3D สไตล์อนิเมะ ผู้เล่นจะได้จัดทีมฮีโร่ที่ชื่นชอบ เข้าปะทะกับเหล่าศัตรูมากมายหลากหลายแบบรวมถึงบอสขนาดใหญ่ โดยระบบต่อสู้ตัวละครจะโจมตีแบบอัตโนมัติ ซึ่งในระหว่างต่อสู้จะสะสมเกจสำหรับใช้สกิล สกิลของตัวละครแต่ละตัวจะมีลักษณะเฉพาะที่แตกต่างกัน ดังนั้นลำดับการใช้สกิลจะส่งต่อการต่อสู้อย่างมาก

       

        ด้านโหมดเนื้อเรื่องจะมีเนื้อหาที่เข้มข้นน่าติดตาม นอกจากนี้ยังมีโหมดที่ท้าทายฝีมืออีกมากมาย อาทิ Boss Battle ต่อสู้กับบอสสุดโหด , Room of Ordeal ต่อสู้กับร่างแยกของฮีโร่เพื่อปลดล็อคขีดจำกัด , Blood Pit ลุยดันเจี้ยนแบบต่อเนื่อง 5 ด่าน ลุ้นรับไอเทมแรร์ และ Dungeon Keeping ด่านพิเศษสำหรับค้นหาไอเทมอัพเกรดฮีโร่ที่เปลี่ยนใหม่ทุกวัน ส่วนผู้เล่นสาย PVP ก็มีโหมดลานประลองให้ท้าดวลกันเพื่อชิงความเป็นในสังเวียนพร้อมรับของรางวัลพิเศษสำหรับผู้ที่แข็งแกร่งจริงเท่านั้นที่จะได้รับไป

       

 คุณจิน คิม CEO / Producer บริษัท Vespa กล่าวว่ารู้สึกเกียรติที่ได้จัดงานเปิดตัวเกม "King's Raid" ในประเทศไทยเป็นที่แรก ซึ่งเหตุผลที่เลือกเปิดตัวในประเทศไทยเพราะผู้เล่นไทยเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพ ซึ่งทีมงานเชื่อมั่นว่าเกม "King's Raid" น่าจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้เล่นชาวไทยได้อย่างแน่นอน โดยหลังจากที่เกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการจะมีการอัพเดตคอนเทนต์ใหม่ทุกสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นโหมดใหม่ ตัวละครใหม่ หรือชุดแฟชั่นแบบใหม่ นอกจากนี้ทีมงานยังได้พัฒนาคอนเทนต์พิเศษสำหรับผู้เล่นชาวไทยโดยเฉพาะ ซึ่งจะมีการเปิดเผยในโอกาสต่อไป

       

        "King's Raid" เตรียมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 19 กันยายนนี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android พร้อมรองรับภาษาไทย ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมได้ที่ http://pre-registration.vespainc.co.kr/Default.aspx และติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดได้ที่แฟนเพจ King's Raid









#แจกรางวัล Samsung Galaxy J7

ตอนนี้ #KingsRaid ใกล้คลอดขึ้นทุกทีแล้วทีมงาน King’s Raid Thailand จึงมีรางวัลพิเศษๆมามอบให้ นอกเหนือจากของรางวัลภายในเกมแล้ว ยังมี Samsung Galaxy J7 จำนวน 3 เครื่อง

กติกา

1. ลงทะเบียน e-mail ที่ http://pre-registration.vespainc.co.kr/Default.aspx
2. ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 11 กันยายน
3. ทีมงานจะประกาศผู้โชคดีทางหน้า Facebook และส่ง e-mail หาผู้โชคดี
4. หากไม่มีคนแสดงภายใน 24 ชั่วโมง หลังประกาศ ทีมงานจะถือว่าสละสิทธิ์

#ของรางวัล

1. ไอเทมในเกมมูลค่ามากกว่า 1,300 บาท(ขึ้นอยู่กับจำนวนคนละทะเบียน) 

2. Samsung Galaxy J7 จำนวน 3 เครื่อง

*การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด*


















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงครามราชันย์ "King's Raid" เตรียมเปิดให้บริการ 19 ก.ย.นี้ อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2559 เวลา 18:06:47 1,034 อ่าน
TOP