x close

จับตายเอเย่นต์ยาบ้า จับเมียเป็นตัวประกัน หลังไล่ล่า กว่า 3 วัน



จับตายเอเย่นต์ยาบ้า ! จับเมียเป็นตัวประกัน หลังไล่ล่า กว่า 3 วัน

จับตายเอเย่นต์ยาบ้า ! จับเมียเป็นตัวประกัน หลังไล่ล่า กว่า 3 วัน

         จับตาย เอเย่นต์ยาบ้า จับเมียเป็นตัวประกัน หลังไล่ล่ากว่า 3 วัน คดีค้ายา 25,000 เม็ด แถมสะเดาะกุญแจมือแย่งปืนยิงตำรวจสาหัส

         เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2559 เจ้าหน้าที่คุมเข้มชายแดนด้านอำเภอสังขละบุรี ไล่ล่า 2 คนร้ายคดียาเสพติด 25,000 เม็ด ที่สะเดาะกุญแจมือแย่งปืนยิงตำรวจบาดเจ็บ หวั่นหนีข้ามแดน ได้แก่ นายสุทธิพร กลิ่นหอม และนายเฉลิมพล จิตนิยม ที่ได้หลบหนีเข้าไปในป่าไทรโยคในคืนวันดังกล่าว
         ด้านผู้เป็นตาของนายสุทธิพร ระบุว่า วันเกิดเหตุนายสุทธิพรได้ขี่มอเตอร์ไซค์มาเอาเสื้อผ้าที่บ้าน ก่อนจะขี่ออกไปโดยที่ตนไม่ทันได้สอบถามอะไร และก็ไม่รู้ว่าตอนนี้หลานชายและเพื่อนอีกคนไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่ไหน ทั้งนี้ตนขอร้องทั้งน้ำตาให้หลานชายมอบตัว เพราะหากขัดขืนการจับกุมอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้

         ต่อมาวันที่ 6 กันยายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดได้สนธิกำลังตำรวจสืบสวนจังหวัดกาญจนบุรี และกำลังฝ่ายทหารรวมกว่า 100 นาย ปิดล้อมบ้านพักหลังหนึ่งใน อ.ท่ามะกา กาญจนบุรี เพื่อจับกุมนายสุทธิพร แต่ปรากฏว่า นายสุทธิพร ได้อาศัยช่วงที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเผลอ ใช้ปืนกล็อก 16 ของทหารยิงต่อสู้พร้อมชิงรถจักรยานยนต์หลบหนีไปพร้อมกับนายเฉลิมพล 

จับตายเอเย่นต์ยาบ้า ! จับเมียเป็นตัวประกัน หลังไล่ล่า กว่า 3 วัน

         ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่านายเฉลิมพลหนีไปอยู่ที่กำแพงแสน จึงติดตามไปจับกุมก่อนขยายผลไปหานายสุทธิพรอีกครั้ง โดยครั้งนี้นายสุทธิพร ได้มาอาศัยที่บ้านของพี่เขยโดยมีภรรยาอยู่ด้วย เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงกลับไม่ยอมมอบตัว และยิงต่อสู้ก่อนจะฝ่าวงล้อมหลบหนี

         อย่างไรก็ตามกำลังเจ้าหน้าที่มีจำนวนมากกว่า ทำให้นายสุทธิพรต้องใช้วิธีจี้จับตัวภรรยาไว้เป็นตัวประกัน ฝ่ายตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมแต่ไม่เป็นผล สุดท้ายต้องวิสามัญเพื่อความปลอดภัยของทุกคน โดยกระสุนเจาะเข้ากลางหลังทะลุอกหลายนัดเสียชีวิตทันที ขณะที่ภรรยาสาวถูกกระสุนปืนที่ต้นขาขวา และนิ้วกลางขาด บาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่กำลังเดินทางไปตรวจจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ภาพจาก thaich8.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   thaich8.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับตายเอเย่นต์ยาบ้า จับเมียเป็นตัวประกัน หลังไล่ล่า กว่า 3 วัน อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2559 เวลา 14:27:38 12,832 อ่าน
TOP