x close

ไร้วี่แวว ! สาวใหญ่หายตัวลึกลับในป่าไผ่ ระดมหา 100 คนก็ไม่พบ เชื่อโดนงูเจ้าที่รัด




          เจ้าหน้าที่ตำรวจ สนธิกำลังทหารเรือ กู้ภัย กว่า 100 นาย ออกตามหาหญิงวัย 58 ปี หลังหายตัวลึกลับในป่าไผ่ ญาติเชื่อ โดนงูจงอางเจ้าที่รัดตัว-บังตา แม้จุดธูปขอขมาก็ไม่เป็นผล

          วันที่ 6 กันยายน 2559 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี สนธิกำลังกับ ทหารเรือ และหน่วยกู้ภัย ออกตามหานางพิมพรรณ พูลทวีป อายุ 58 ปี ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา เมื่อเวลา 13.00 น. ขณะเข้าไปหาหน่อไม้ป่าไผ่ติดค่ายหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง (สอ.รฝ.) ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังคงเดินหน้าตามหาแต่ยังไร้วี่แวว
          อย่างไรก็ดี เมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่กว่า 100 นาย ได้ออกตามหาอีกครั้ง ซึ่งนางเสาร์ เม้าสีใจ แม่เลี้ยง บอกว่า ได้ให้ร่างทรงและพระทำนายดูก็พูดตรงกันว่าป่าแห่งนี้มีงูจงอางใหญ่ เป็นงูเจ้าที่ดูแลอยู่ ซึ่งลูกสาวถูกงูรัดตัวไว้กับกอไผ่บังตาไม่ให้ใครเห็น ซึ่งตนเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง เพราะก่อนหน้าเพียง 1 วัน พวกที่ไปด้วยกันฝันเห็นงูดำขนาดใหญ่ ขวางกั้นระหว่างลูกสาวไม่ให้ใครเข้าถึง ทั้งนี้แม้ตนจะทำทุกวิถีทาง ทั้งจุดธูปขอขมา บอกเจ้าป่าให้เปิดทาง แต่ก็ยังไม่เห็นวี่แวว ทำได้เพียงภาวนาให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้ลูกยังมีชีวิตปลอดภัย

          ด้านร้อยตำรวจเอก ธนัช ศรีประมาณ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสัตหีบ ผู้ดูแลในคดีนี้กล่าวว่า ถือว่าเป็นเรื่องแปลกเพราะเจ้าหน้าที่ปูพรมค้นหาทุกตารางนิ้วของป่า แตก็ไม่มีวี่แวว เบื้องต้นได้เชิญตัว 4 คน ที่ร่วมกันเข้าไปหาหน่อไม้ในวันเกิดเหตุ มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อไขปริศนาการหายตัวไปอย่างลึกลับครั้งนี้ต่อไป




ข้อมูลและภาพจาก ช่อง 8


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไร้วี่แวว ! สาวใหญ่หายตัวลึกลับในป่าไผ่ ระดมหา 100 คนก็ไม่พบ เชื่อโดนงูเจ้าที่รัด อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2559 เวลา 16:48:09 14,674 อ่าน
TOP