x close

ลุ้นรับ Apple Watch ทุกสัปดาห์เพียงใช้จ่ายผ่าน TrueMoney Wallet ที่ 7-ELEVEN

TrueMoney Wallet

               จ่ายบิลค่าน้ำค่าไฟ ชำระค่าบัตรเครดิต โอนเงินหรือแม้แต่ซื้อสินค้าที่ 7-ELEVEN ก็ไม่จำเป็นต้องพกเงินสดอีกต่อไป เพียงแค่โหลดแอป TrueMoney Wallet ไว้บนมือถือก็เหมือนมีกระเป๋าเงินติดตัวตลอดเวลา พร้อมลุ้นรับ Apple Watch และเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 5,000,000 บาท

TrueMoney Wallet

               ไม่ว่าจะใช้มือถือค่ายไหนเครือข่ายใดก็สามารถรับบริการอันแสนสะดวกได้ ด้วยการโหลดแอปจาก App Store หรือ Play Store มาติดตั้งและเติมเงินเข้าสู่ TrueMoney Wallet เพียงแค่นี้ก็พร้อมใช้จ่ายได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเดินทาง หรือต่อคิวรอจ่ายเงินให้ลำบาก
TrueMoney Wallet

               และพิเศษสุดๆ เมื่อชวนเพื่อนซื้อสินค้าที่ 7-ELEVEN และจ่ายด้วย TrueMoney Wallet ก็รอรับเงินเข้า กระเป๋า 30 บาททันทีเมื่อเพื่อนซื้อสินค้าครั้งแรก และนอกจากนี้เพื่อนเราก็ยังได้ลุ้นเล่นเกมรับของรางวัลอีก ด้วย วิธีการชวนเพื่อนเพื่อรับเงิน 30 บาทก็ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่นำ "รหัสของคุณ" ที่ได้จากกิจกรรมส่งต่อให้เพื่อน และ เมื่อเพื่อนกรอกรหัสแล้ว และซื้อสินค้าที่ 7-ELEVEN ด้วย True MoneyWallet เป็นครั้งแรก เพื่อนที่ชวนก็รับเงินเข้าบัญชีทันที 30 บาท

TrueMoney Wallet

               นอกจากนี้ทุกครั้งที่ซื้อสินค้าที่ 7-ELEVEN และจ่ายเงินด้วยบาร์โค้ดจากแอป TrueMoney Wallet ก็จะได้สิทธิ์ลุ้นช้อปฟรีเพิ่มครั้งละ 1 สิทธิ์

TrueMoney Wallet

TrueMoney Wallet

TrueMoney Wallet

               ของรางวัลก็มีมากมายอย่างเช่น รางวัลช้อปฟรีสูงสุดครั้งละ 1,000 บาท หรือรางวัลที่จะโอนเงินเข้าบัญชี TrueMoney Wallet ของคุณ หรือแม้แต่รางวัลที่จะทำให้คุณมีสิทธิ์เล่นเกมลุ้นรางวัลเพิ่มอีก 3 สิทธิ์

TrueMoney Wallet

               นอกจากจะใช้จ่ายง่ายๆ ได้ที่ 7-ELEVEN พร้อมลุ้นรับของรางวัลทุกการใช้จ่าย ก็ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ Apple Watch ทุกสัปดาห์ เพียงแค่ถ่ายรูปหน้าจอภาพกิจกรรมที่คุณได้รับรางวัลแล้วโพสต์บนเฟซบุ๊กพร้อม ติดแฮชแท็ก #WalletShopFree7 กิจกรรมดี ๆ แบบนี้เปิดให้ทุกคนร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม เวลา 10.00 น. ไปจนถึง 25 กันยายน เวลา 23.59 น.

               ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ d.truemoney.com/walletshopfree7

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุ้นรับ Apple Watch ทุกสัปดาห์เพียงใช้จ่ายผ่าน TrueMoney Wallet ที่ 7-ELEVEN อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2559 เวลา 10:21:01 3,316 อ่าน
TOP