x close

เผยคนทำลายเจดีย์บรรจุอัฐิ ปอ ทฤษฎี ที่แท้เป็นคนสติไม่ดี-ครอบครัวไม่เอาความ



ปอ ทฤษฎี

          ผกก. สภ.เมืองบุรีรัมย์ เผยคนทำลายเจดีย์บรรจุอัฐิ ปอ ทฤษฎี ที่แท้เป็นคนสติไม่ดี ก่อนเกิดเหตุบอกไม่มีเงินอยากอยู่กับพี่ปอ ทางครอบครัวเข้าใจไม่เอาความ

          จากกรณีเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2559 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Phumiphat Pimaksorn ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดธรรมธีราราม ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพ ว่ามีคนร้ายบุกเข้าไปทำลายสถานที่ตั้งเจดีย์บรรจุอัฐิ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ที่วัดธรรมธีราราม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ โดยระบุข้อความว่า มีผู้ร้ายใช้วัตถุที่เห็นในภาพ มีเศษเหล็ก ทุบทำลายเจดีย์บรรจุอัฐิของ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ โดยไม่ทราบสาเหตุในการกระทำดังกล่าว ทางวัดจึงประสานแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ แล้วนั้น

ปอ ทฤษฎี
          ความคืบหน้าล่าสุด (9 กันยายน) พ.ต.อ. บัณฑิต อ่อนสาคร ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ เปิดเผยกับทีมข่าวกระปุกดอทคอมว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และสอบสวนผู้ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง ทำให้เชื่อว่าผู้ที่เข้าไปทำลายสถานที่ตั้งเจดีย์บรรจุอัฐิ ปอ ทฤษฎี อาจเป็นคนสติไม่ดีที่เดินขอเงินผู้คนในบริเวณนั้นเพื่อกลับบ้านที่ปัตตานี พร้อมบอกว่าจะไปอยู่กับพี่ปอเพราะไม่มีเงิน จนกระทั่งในเวลาต่อมาก็มีคนพบว่า สถานที่ตั้งเจดีย์บรรจุอัฐิ ปอ ทฤษฎี ถูกทุบเสียหาย จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นชายสติไม่มีคนดังกล่าวที่เป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจาก ปอ ล้วนเป็นที่รักของชาวบ้านในพื้นที่จึงไม่น่าจะเป็นคนอื่น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้พูดคุยกับอาจารย์สงวน สหวงษ์ คุณพ่อของปอแล้ว และทางครอบครัวเองก็ไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด

ปอ ทฤษฎี

ปอ ทฤษฎี

ติดตามข่าว ปอ ทฤษฎี ล่าสุด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคนทำลายเจดีย์บรรจุอัฐิ ปอ ทฤษฎี ที่แท้เป็นคนสติไม่ดี-ครอบครัวไม่เอาความ อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2559 เวลา 15:56:29 33,367 อ่าน
TOP