x close

พบหญิงสาวหวาดผวา นั่งร้องไห้ตัวสั่นริมถนน สภาพถูกมัดมือ-มัดเท้า



กู้ภัยระนอง รุดช่วยหญิงสาววัย 20 ปีเศษ นั่งร้องไห้ตัวสั่นริมถนน

กู้ภัยระนอง รุดช่วยหญิงสาววัย 20 ปีเศษ นั่งร้องไห้ตัวสั่นริมถนน

               กู้ภัยระนอง รุดช่วยหญิงสาววัย 20 ปีเศษ นั่งร้องไห้ตัวสั่นริมถนน มีอาการหวาดผวาและกลัวผู้ชาย สภาพถูกมัดมือ-มัดเท้า

              วันที่ 13 กันยายน 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (12 กันยายน) มีพลเมืองดีซึ่งเป็นผู้หญิง 2 คน พบหญิงสาวอายุประมาณ 20 ปีเศษ นั่งร้องไห้ตัวสั่นอยู่ริมถนนเพชรเกษม จ.ระนอง โดยเธอสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงวอร์มสีดำ ไม่สวมรองเท้า ตามร่างกายพบว่า มีร่องรอยคล้ายกับถูกบุหรี่จี้ตามตัว ที่ข้อมือมีเชือกสีขาวมัดอยู่ทั้ง 2 ข้าง และที่ข้อเท้าก็ถูกมัดด้วยเชือกทั้ง 2 ข้างเช่นกัน ลักษณะคล้ายกับกัดเชือกขาดแล้วหลบหนีออกมา เพราะเธออยู่ในสภาพตกใจสุดขีดเหมือนวิ่งหนีอะไรมา ทำให้พลเมืองดีที่เจอเธอต้องเข้าไปกอดและนั่งปลอบตลอดเวลา อีกทั้งเจ้าตัวก็ไม่ยอมให้ผู้ชายถูกตัวเลย
               ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก บ่าวไข่ เมืองระนอง ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ พร้อมระบุข้อความว่า..

 กู้ภัยระนอง รุดช่วยหญิงสาววัย 20 ปีเศษ นั่งร้องไห้ตัวสั่นริมถนน
               และในเวลาต่อมาเฟซบุ๊กดังกล่าวก็มีการอัพเดทความคืบหน้าว่า ตอนนี้หญิงสาวรายนี้ปลอดภัยแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบว่ามาจากไหนและใครเป็นคนทำร้ายเขา
 
 
               ขณะที่จากการสอบถามกู้ภัยที่เข้าให้การช่วยเหลือ บอกว่า น่าจะเป็นผู้ป่วยจิตเวชที่อาจจะมีอาการผวา กลัวคนมาทำร้าย อาจจะกัดเชือกขาดแล้วหนีออกมาขอความช่วยเหลือ อีกทั้งยังพูดจาไม่รู้เรื่อง ลักษณะคือกลัวผู้ชายมาก เหมือนกับถูกทำร้ายมาหรือยังไงก็ไม่ทราบ

               อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีคนมาให้ข้อมูลระบุว่า ผู้หญิงคนนี้ทุกเช้าจะเป็นผู้ปกครองที่ไปรับ-ส่งนักเรียนทั้งเช้าและเย็น ก่อนหน้านี้เธอปกติดี แต่หลังจากหายออกจากบ้านไป 4-5 วัน ปรากฏว่า ก็มีคนมาพบเธอเหมือนกับคนไม่ปกติ จึงคาดว่า เธออาจจะถูกทำร้ายหรือหนีอะไรมา โดยเจ้าหน้าที่จะเร่งสอบสวนเรื่องดังกล่าวต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้เฟซบุ๊ก บ่าวไข่ เมืองระนอง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบหญิงสาวหวาดผวา นั่งร้องไห้ตัวสั่นริมถนน สภาพถูกมัดมือ-มัดเท้า อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2559 เวลา 14:06:14 53,591 อ่าน
TOP